แนวข้อสอบมาตรฐานวิชาชีพครู มาตรฐานที่ 6 การบริหารจัดการในห้องเรี
แนวข้อสอบมาตรฐานวิชาชีพครู มาตรฐานที่ 6 การบริหารจัดการในห้องเรียน
ตอนที่ 1 เกณฑ์การประเมินนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
1.ความเป็นนวัตกรรม
วิธีการ กระบวนการใหม่
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม
2.1 วัตถุประสงค์และเป้าหมายของการพัฒนานวัตกรรม
2.2 การใช้หลักการ แนวคิด หรือทฤษฏีในการพัฒนานวัตกรรม
2.3 การออกแบบพัฒนานวัตกรรม
2.4 กระบวนการพัฒนานวัตกรรม
2.5 การมีส่วนร่วมในการพัฒนานวัตกรรม
2.6 ความสำเร็จของการพัฒนานวัตกรรม
การเตรียมตนเองของครูแกนนำเพื่อเป็นครูต้นแบบ
ตอนที่ 1 เกณฑ์การประเมินนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
1.ความเป็นนวัตกรรม
วิธีการ กระบวนการใหม่
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม
2.1 วัตถุประสงค์และเป้าหมายของการพัฒนานวัตกรรม
วัตถุประสงค์และเป้าหมายสอดคล้องกับสภาพปัญหาและความต้องการ
มีความเป็นไปได้และสามารถวัดได้
การเตรียมตนเองของครูแกนนำเพื่อเป็นครูต้นแบบ
ตอนที่ 1 เกณฑ์การประเมินนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม
2.2 การใช้หลักการ แนวคิด หรือทฤษฏีในการพัฒนานวัตกรรม
มีการสังเคราะห์หลักการ แนวคิด ทฤษฏี มาประยุกต์ใช้ได้สอดคล้องกับ
สภาพปัญหา หรือความต้องการในการพัฒนานวัตกรรม
การเตรียมตนเองของครูแกนนำเพื่อเป็นครูต้นแบบ
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม
2.3 การออกแบบพัฒนานวัตกรรม
มีการออกแบบนวัตกรรมที่สอดคล้องกับสภาพปัญหาหรือความต้องการ
บริบท หลักการ แนวคิด ทฤษฏี ครอบคลุมกระบวนการพัฒนาและ
มีความเป็นไปได้
การเตรียมตนเองของครูแกนนำเพื่อเป็นครูต้นแบบ
ตอนที่ 1 เกณฑ์การประเมินนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม
2.4 กระบวนการพัฒนานวัตกรรม
ดำเนินการพัฒนานวัตกรรมตามที่ออกแบบไว้ครบทุกขั้นตอน และ/หรือ
มีการปรับปรุงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
การเตรียมตนเองของครูแกนนำเพื่อเป็นครูต้นแบบ
ตอนที่ 1 เกณฑ์การประเมินนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม
2.5 04 พ.ค. 2554 เวลา 23:39 น. 0 17,107
ขอบคุณครับ