LASTEST NEWS

03 ก.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศตำแหน่งว่างรับย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 03 ก.ค. 2567ครั้งแรก! สพฐ.เปิดชิงเก้าอี้ผอ.โรงเรียนคุณภาพ 03 ก.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศตำแหน่งว่างรับย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 02 ก.ค. 2567ด่วน! สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 182 อัตรา - รายงานตัว 5 ก.ค.2567 02 ก.ค. 2567สพป.หนองคาย เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 23 อัตรา - รายงานตัว 15 กรกฎาคม 2567 02 ก.ค. 2567โรงเรียนวัดสมุทรธาราม รับสมัครครูอัตราจ้าง ทุกสาขาวิชาเอก เงินเดือน 6,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 - 8 กรกฎาคม 2567 02 ก.ค. 2567สพป.อุดรธานี เขต 2 เรียกบรรจุพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 9 อัตรา - รายงานตัว 8 ก.ค.2567 02 ก.ค. 2567สพม.ตาก เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 8 อัตรา - รายงานตัว 10 ก.ค.2567 02 ก.ค. 2567โรงเรียนวาปีปทุม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกศิลปะ เงินเดือน 12,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2567 02 ก.ค. 2567สพฐ.เปิดแนวทางการหักเงิน 7 ขั้น แก้ปัญหาหนี้ครูและบุคลากร

Tem chống hàng giả hologram: bí quyết giúp bảo vệ thương hiệu

usericon

Tem chống hàng giả hologram: bí quyết giúp bảo vệ thương hiệu của bạn

Tem chống hàng giả hologram là một loại tem có chứa các thông tin bảo mật, được sử dụng để xác minh tính xác thực của sản phẩm. Tem hologram thường được làm bằng chất liệu kim loại hoặc nhựa, có chứa các hoa văn phản quang, được in ấn bằng công nghệ hiện đại. Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về loại tem này hãy cùng in ấn Tân Hoa Mai khám phá ngay sau đây.

Gợi ý các loại tem chống hàng giả hologram

Hiện nay có nhiều loại tem chống hàng giả
hologram để bạn lựa chọn:

 


Các loại tem chống hàng giả hologram phổ biến hiện nay

Tem 2D hologram: Tem 2D hologram có chứa các hoa văn phản quang được in ấn theo hai chiều. Tem 2D hologram có giá thành rẻ, dễ sử dụng, nhưng độ bảo mật không cao.

Tem 3D hologram: Tem 3D hologram có chứa các hoa văn phản quang được in ấn theo ba chiều. Tem 3D hologram có độ bảo mật cao hơn tem 2D hologram, nhưng giá thành cũng cao hơn.

Tem Dot Matrix hologram: Tem Dot Matrix hologram có chứa các điểm ảnh phản quang được sắp xếp theo một quy luật nhất định. Tem Dot Matrix hologram có độ bảo mật cao, khó bị làm giả, nhưng giá thành cũng cao nhất trong các loại tem chống hàng giả hologram.

Tem laser serial number: Tem laser serial number có chứa một dãy số được in ấn bằng laser. Tem laser serial number có độ bảo mật cao, khó bị làm giả, nhưng chỉ phù hợp với một số sản phẩm có kích thước nhỏ.

Cách sử dụng và áp dụng tem chống hàng giả trong hoạt động kinh doanh

Tem chống hàng giả hologram có thể được sử dụng trên nhiều loại sản phẩm khác nhau, bao gồm:

Thiết bị điện tử: loa, đồng hồ, điện thoại, máy tính, máy tính bảng,...

Thời trang: quần áo, giày dép, túi xách,...

Mỹ phẩm: son môi, kem nền, nước hoa,...

Thực phẩm: bánh kẹo, nước giải khát,...

Cách sử dụng
tem chống giả hologram khá đơn giản. Doanh nghiệp chỉ cần dán tem lên sản phẩm của mình và cung cấp thông tin kiểm tra cho khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị chuyên dụng hoặc kiểm tra bằng mắt thường để xác minh tính xác thực của sản phẩm.

Tư vấn lựa chọn nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy cho các loại tem chống hàng giả

Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của tem chống hàng giả hologram, doanh nghiệp cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy. Khi lựa chọn nhà cung cấp, doanh nghiệp cần lưu ý các yếu tố sau:

 


In ấn Tân Hoa Mai là đơn vị cung cấp tem hologram uy tín hiện nay

Uy tín của nhà cung cấp: Nhà cung cấp cần có uy tín trên thị trường, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Chất lượng sản phẩm: Tem chống hàng giả hologram cần có chất lượng cao, độ bảo mật tốt.

Giá cả hợp lý: Giá cả của
in tem chống hàng giả hologram cần phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Bảo vệ thương hiệu là một trong những nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp. Tem chống hàng giả hologram tại dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng lưu thông trên thị trường.
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^