LASTEST NEWS

23 ก.ค. 2567ศธ.เล็งแก้หนี้ครูระยะยาววางแผนให้ยื่นกู้สหกรณ์ข้ามจังหวัดได้ 23 ก.ค. 2567(( ลิงก์เว็บไซต์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบ ภาค ก และ ภาค ข ตำแหน่งครูผู้ช่วย อาชีวศึกษา ปี 2567 (ภายใน 9 ส.ค.2567) 22 ก.ค. 2567โรงเรียนบ้านระนามพลวง (สมานราษฎร์วิทยาคาร) รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกทั่วไป ค่าตอบแทน 6,000 บาท/เดือน (หกพันบาทถ้วน) ตั้งแต่วันที่ 23-26 ก.ค.2567 22 ก.ค. 2567ห้ามเลี้ยงปลาหมอคางดำ ฝ่าฝืนจำคุก 2 ปี หรือปรับ 2 ล้านบาท 22 ก.ค. 2567ไม่ต้องผ่านภาค ก กรมกิจการเด็กและเยาวชน เปิดสอบพนักงานราชการ 77 อัตรา วุฒิม.6-ปริญญาตรี รับสมัคร ตั้งแต่ 25 ก.ค. - 1 ส.ค.2567 22 ก.ค. 2567บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด รับสมัครคัดเลือกบุคคลภายนอกเพื่อเข้าปฏิบัติงาน จำนวน 219 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 29 ก.ค.2567 22 ก.ค. 2567สภากาชาดไทย รับสมัคร เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ 3-6 (Internal Audit) วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 20,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 22 ก.ค. 2567สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 19 อัตรา เงินเดือน 16,500 - 19,250 บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 14 สิงหาคม พ.ศ. 2567 22 ก.ค. 2567โรงเรียนระยองวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 31 ก.ค.2567 20 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 28 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567

ปลดล็อคการชาร์จเร็วด้วยสายชาร์จ Type-C

usericon

สายชาร์จแบบ Type-C ได้เริ่มก่อนหน้านี้ที่ผ่านมารวมทั้งเป็นที่นิยมเยอะขึ้นเรื่อยๆในตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ด้วยความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการชาร์จที่เร็วรวมทั้งความสบายสบายที่ผลิตขึ้นจากการออกแบบที่ใช้งานง่าย เป็นลู่ทางที่สมควรสำหรับผู้ใช้ที่อยากได้ความสามารถสำหรับในการชาร์จเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ แล้วก็วัสดุอุปกรณ์อื่นๆที่มีพอร์ต USB Type-C

สายชาร์จ Type-C มีความเร็วสำหรับการส่งถ่ายข้อมูลและก็การชาร์จที่น่าทึ่ง รวมทั้งการส่งเสริมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก โน่นเป็นเหตุผลที่สายชาร์จนี้เป็นที่นิยมสำหรับเพื่อการใช้งานกับเครื่องไม้เครื่องมือที่อยากพลังงานมากมายๆอย่างเช่น โน้ตบุ๊คสำหรับในการดำเนินการที่จำต้องใช้เวลานาน หรือแท็บเล็ตสำหรับความรื่นเริงใจต่างๆ

สายชาร์จ Type-C ไม่เพียงแต่เร็วแล้วก็มีคุณภาพเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังมีความคงทนสูง เพราะว่าสิ่งของที่ประยุกต์ใช้สำหรับเพื่อการผลิตมีคุณภาพและก็คงทนถาวร อย่างเช่น สายชาร์จที่มีเส้นใยทำมาจากเส้นใยไนล่อนที่คงทนต่อการสกปรกคราบเปื้อนแล้วก็การบิดงอ นอกจากนั้นยังมีการวางแบบที่คงทนต่อการใช้แรงงานหนักๆทำให้สายชาร์จเหมาะกับการใช้แรงงานในเหตุการณ์ต่างๆ

สายชาร์จ Type-C มีข้อเด่นในเรื่องเกี่ยวกับการเชื่อมต่อแบบหลายทาง ซึ่งก็คือคุณลักษณะซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่มีพอร์ต USB Type-C ได้ทุกชนิด ได้แก่ สายชาร์จเดียวซึ่งสามารถใช้กับสมาร์ทโฟน Android แล้วก็ iPhone ได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้สายชาร์จเดียวสำหรับเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆทำให้ไม่ยุ่งยากต่อการใช้งานและไม่จะต้องนำพาสายชาร์จหลายแบบมากมาย

อีกหนึ่งคุณลักษณะที่ทำให้สายชาร์จ Type-C เด่นเป็นการออกแบบที่สวยแล้วก็ล้ำสมัย ทำให้เป็นสิ่งที่ประสิทธิภาพแล้วก็น่าใช้ไม่ว่าจะได้แก่การใช้งานที่บ้าน สถานที่ทำงาน หรือเมื่ออยู่นอกบ้าน การมีสายชาร์จที่มีลักษณะดีนำมาซึ่งการทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงความชอบใจในเทคโนโลยีที่พวกเขาใช้งาน

ส่วนสายชาร์จ (Cable) ที่เว้นแต่เป็นสายชาร์จ Lightning แล้ว ยังมีสายชาร์จ Type-C ที่ใช้เป็นสายชาร์จไอโฟน และก็ยังมีสายชาร์จ Thunderbolt ที่เป็นสาย USB Type-C to Type-C ซึ่งเว้นเสียแต่เป็นสายชาร์จเร็วแล้ว ยังสามารถโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วอีกด้วย สามารถใช้สำหรับเพื่อการเชื่อมต่อกับจอมอนิเตอร์ การ์ดหน้าจอ หรือการ์ดเสียงได้โดยไม่ต้องผ่านเครื่องแปลงสัญญาณ

การเลือกใช้หัวชาร์จแล้วก็สายชาร์จของจริง มีคุณภาพ ก็เลยเชื่อมั่นได้ถึงความปลอดภัยสำหรับการใช้งาน รวมถึงยังช่วยทำให้ถนอมเครื่องใช้ไม้สอยที่เอามาชาร์จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอโฟน ถ้าเกิดมีไฟฟ้าแตกต่างจากปกติเข้าไปยังเครื่อง บางทีอาจสร้างความย่ำแย่แก่เมนบอร์ดหรือแบตเตอรี่ได้

Stuido7 – จัดจำหน่ายหัวชาร์จและก็สายชาร์จ (Adapter & Cable) สำหรับชาร์จเครื่องใช้ไม้สอย Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Airpods, Apple Watch, หรือ Macbook รวมถึงยังชาร์จเครื่องมืออื่นๆที่รองรับสายชาร์จ Lightning แล้วก็สายชาร์จ Type-C โดยมีให้เลือกทั้งยังอะแดปเตอร์แบบธรรมดา แบบชาร์จเร็ว แล้วก็ที่ชาร์จไร้สาย รองรับ Magsafe พร้อมตัวแปลงต่างๆของจริง มีค้ำประกันศูนย์ ราคาพิเศษ จัดส่งถึงหน้าบ้าน สั่งซื้อออนไลน์ถึงที่เหมาะ Studio7 Online

แนะนำ สายชาร์จ Type-C
AUKEY CB-C85 8 in 1 USB-C Hub with Ethernet Port เป็น USB-C Hub พอร์ต USB-C จ่ายไฟให้กับแล็ปท็อปที่รองรับการจ่ายไฟ 100W ในส่วนของ Hub เองก็มาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อถึง 8 ช่อง มาในขนาดที่เล็กกระทัดรัด ทำให้ใช้งานสะดวกขึ้น พกพาง่าย เหมาะสำหรับใช้งานได้ทั้งนอกบ้านหรือที่ทำงาน ฿1,790

ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^