LASTEST NEWS

24 ก.ค. 2567สมศ.ประกาศ ขอความร่วมมือสถานศึกษา งดจัดเตรียมพิธีการต้อนรับ รวมถึงมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้ประเมินทุกรูปแบบ 24 ก.ค. 2567เตรียมตัวให้พร้อม คลอดแล้วปฏิทินสอบทีแคสปี 68 พร้อมวันสอบ TGAT/TPAT และ A-Level 24 ก.ค. 2567รมว.ศึกษาธิการ ปลื้มแก้หนี้ครูเป็นไปตามเป้า นายกฯชื่นชมศธ.ทำได้ดี 23 ก.ค. 2567กองบัญชาการกองทัพไทย เปิดสอบพนักงานราชการ 10 อัตรา วุฒิม.3-ม.6 ตั้งแต่บัดนี้-25 กรกฎาคม 2567 23 ก.ค. 2567กรมพลศึกษา เปิดสอบบรรจุรับราชการ วุฒิปวส.ทุกสาขา เงินเดือน 12,650-13,920 บาท สมัครตั้งแต่ 24 ก.ค. - 7 ส.ค.2567 23 ก.ค. 2567โรงเรียนบ้านขะเนจื้อ เปิดสอบครูอัตราจ้าง วิชาเอกปฐมวัย / ประถมศึกษา รับสมัครตั้งแต่บัดนี้-26 กรกฎาคม 2567 23 ก.ค. 2567สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 100 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 23 ก.ค. 2567ศธ.เล็งแก้หนี้ครูระยะยาววางแผนให้ยื่นกู้สหกรณ์ข้ามจังหวัดได้ 23 ก.ค. 2567(( ลิงก์เว็บไซต์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบ ภาค ก และ ภาค ข ตำแหน่งครูผู้ช่วย อาชีวศึกษา ปี 2567 (ภายใน 9 ส.ค.2567) 22 ก.ค. 2567โรงเรียนบ้านระนามพลวง (สมานราษฎร์วิทยาคาร) รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกทั่วไป ค่าตอบแทน 6,000 บาท/เดือน (หกพันบาทถ้วน) ตั้งแต่วันที่ 23-26 ก.ค.2567

แจกสูตร ลดความอ้วน 10 กิโล 2 อาทิตย์ ผู้หญิง ง่ายๆได้ผลจริง

usericon

การลดน้ำหนัก 10 กิโล 2 อาทิตย์ อาจเป็นเป้าหมายที่ท้าทายแต่จะทำให้สำเร็จได้ด้วยความทุ่มเทและความพากเพียร อย่างไรก็ตาม การลดน้ำหนักด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพและยั่งยืนเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในระยะยาวและสุขภาพโดยรวมดีขึ้น

นี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ 10 กิโลกรัมอย่างมีสุขภาพดีและยั่งยืน:

สร้างการขาดดุลแคลอรี่: ในการลดน้ำหนัก คุณต้องบริโภคแคลอรี่ให้น้อยกว่าที่ร่างกายเผาผลาญในหนึ่งวัน ใช้แอปติดตามแคลอรี่หรือปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อระบุความต้องการแคลอรี่ในแต่ละวันของคุณ และสร้างการขาดดุลแคลอรี่ผ่านการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย

รับประทานอาหารที่สมดุล: เน้นการบริโภคอาหารที่หลากหลายและอุดมด้วยสารอาหาร เช่น ผัก ผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี โปรตีนไม่ติดมัน และไขมันที่ดีต่อสุขภาพ หลีกเลี่ยงอาหารแปรรูป เครื่องดื่มหวาน และไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ในปริมาณที่มากเกินไป

ตรวจสอบขนาดส่วนของคุณ: ใช้ถ้วยตวงและตาชั่งอาหารเพื่อให้แน่ใจว่าคุณบริโภคส่วนที่มีขนาดเหมาะสม หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารเมื่อคุณฟุ้งซ่านและใช้เวลาในการเพลิดเพลินกับมื้ออาหารของคุณ

ดื่มน้ำให้เพียงพอ: ดื่มน้ำมากๆ ตลอดทั้งวันเพื่อให้ร่างกายขาดน้ำและช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลและคาเฟอีนในปริมาณที่มากเกินไป ซึ่งจะทำให้คุณขาดน้ำและทำให้เกิดความอยากอาหารได้

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ: ตั้งเป้าออกกำลังกายระดับปานกลางอย่างน้อย 150 นาทีต่อสัปดาห์ เช่น เดินเร็ว ปั่นจักรยาน หรือว่ายน้ำ รวมแบบฝึกหัดการฝึกความแข็งแรงเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อติดมัน ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญของคุณและช่วยในการลดน้ำหนัก

นอนหลับให้เพียงพอ: นอนหลับให้ได้ 7-9 ชั่วโมงต่อคืนเพื่อสนับสนุนการลดน้ำหนักและสุขภาพโดยรวม การอดนอนสามารถรบกวนฮอร์โมนที่ควบคุมความอยากอาหารและการเผาผลาญอาหาร นำไปสู่ความหิวที่เพิ่มขึ้นและการใช้พลังงานที่ลดลง

ขอการสนับสนุน: พิจารณาทำงานร่วมกับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนหรือผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเพื่อพัฒนาแผนเฉพาะบุคคลและรับการสนับสนุนและคำแนะนำ เข้าร่วมกลุ่มสนับสนุนหรือหาเพื่อนออกกำลังกายเพื่อช่วยให้คุณมีแรงจูงใจและรับผิดชอบ

จำไว้ว่าการลดน้ำหนักอย่างยั่งยืนคือการเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง มุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ยั่งยืนกับอาหารและวิถีชีวิตของคุณและอดทนกับกระบวนการนี้ ด้วยความทุ่มเทและความสม่ำเสมอ คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการลดน้ำหนักและปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ
แหล่งอ้างอิง: https://biocian.com/health/how-can-i-lose-10-kg-in-2-weeks/
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^