LASTEST NEWS

24 ก.ค. 2567ยินดีด้วยครับ ! สพป.นครราชสีมา เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 จำนวน 80 อัตรา - รายงานตัว 30 กรกฎาคม 2567 24 ก.ค. 2567สมศ.ประกาศ ขอความร่วมมือสถานศึกษา งดจัดเตรียมพิธีการต้อนรับ รวมถึงมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้ประเมินทุกรูปแบบ 24 ก.ค. 2567เตรียมตัวให้พร้อม คลอดแล้วปฏิทินสอบทีแคสปี 68 พร้อมวันสอบ TGAT/TPAT และ A-Level 24 ก.ค. 2567รมว.ศึกษาธิการ ปลื้มแก้หนี้ครูเป็นไปตามเป้า นายกฯชื่นชมศธ.ทำได้ดี 23 ก.ค. 2567กองบัญชาการกองทัพไทย เปิดสอบพนักงานราชการ 10 อัตรา วุฒิม.3-ม.6 ตั้งแต่บัดนี้-25 กรกฎาคม 2567 23 ก.ค. 2567กรมพลศึกษา เปิดสอบบรรจุรับราชการ วุฒิปวส.ทุกสาขา เงินเดือน 12,650-13,920 บาท สมัครตั้งแต่ 24 ก.ค. - 7 ส.ค.2567 23 ก.ค. 2567โรงเรียนบ้านขะเนจื้อ เปิดสอบครูอัตราจ้าง วิชาเอกปฐมวัย / ประถมศึกษา รับสมัครตั้งแต่บัดนี้-26 กรกฎาคม 2567 23 ก.ค. 2567สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 100 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 23 ก.ค. 2567ศธ.เล็งแก้หนี้ครูระยะยาววางแผนให้ยื่นกู้สหกรณ์ข้ามจังหวัดได้ 23 ก.ค. 2567(( ลิงก์เว็บไซต์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบ ภาค ก และ ภาค ข ตำแหน่งครูผู้ช่วย อาชีวศึกษา ปี 2567 (ภายใน 9 ส.ค.2567)

วิธีการเลือกสายชาร์จ อะแดปเตอร์หัวชาร์จ และพาวเวอร์แบงค์แบบพกพาใ

usericon



bnn.in.th จำหน่ายสายชาร์จ อะแดปเตอร์ หัวชาร์จ พาวเวอร์แบงค์ และสินค้าวัสดุอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน mobile accessories ที่มีให้เลือกครบทุกรุ่น ราคาถูก พร้อมโปรโมชันส่วนลด ของแท้ มีการรับรองสินค้า ทั้งPowerbankจำนวนมากขนาดให้เฟ้นหา กับสายชาร์จโทรศัพท์เคลื่อนที่ Type C Micro USB Lightning แบบธรรมดาและจากนั้นก็แบบรองรับ Fast Charge ที่มีให้เลือกตรงกับความจำเป็นของคุณ สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้โดยง่ายในราคาพิเศษจากร้านบานาน่า

เพิ่มอีกพลังงานให้โทรศัพท์มือถือ รวมทั้งแท็บแล็ตของคุณให้กลับมาพร้อมใช้งานได้อย่างเป็นเวลายาวนาน แก็ดเจ็ตสำคัญที่จะควรมีให้พร้อมก็คือสายชาร์จและก็อะแดปเตอร์หัวชาร์จนั่นเอง แต่คุณรู้ไหม? การเลือกสายชาร์จและอะแดปเตอร์หัวชาร์จที่ไม่เหมาะสมกับโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือแท็บเล็ต อาจจะเป็นผลให้แบตเตอรี่หย่อนคุณภาพได้ไวขึ้น ด้วยเหตุดังกล่าวคนใดที่กำลังมองหาสายชาร์จโทรศัพท์ อะแดปเตอร์หัวชาร์จ หรือพาวเวอร์แบงค์แบบนำพากันอยู่ เรามาดูหนทางเลือกแก็ดเจ็ตเหล่านี้ให้เหมาะกับมือถือรวมถึงแท็บแล็ตของเรากัน

กระบวนการเลือกสายชาร์จ อะแดปเตอร์หัวชาร์จ และพาวเวอร์แบงค์แบบนำเอาให้ถนอมแบตเตอรี่
1.สายชาร์จโทรศัพท์มือถือ
สำหรับสายชาร์จแน่นอนว่าโทรศัพท์แต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์ของสายที่ใช้แตกต่าง แม้กระนั้นโดยหลักๆเราจะประสบพบเห็นสายชาร์จอยู่ 3 ชนิด ที่เวลาเลือกซื้อจะต้องเลือกให้ถูก

สายชาร์จ Lightning หรือสายชาร์จไอโฟน เป็นสายชาร์จโทรศัพท์แล้วหลังจากนั้นก็อุปกรณ์ต่างๆที่สามารถใช้งานได้เกือบทุกผลิตภัณฑ์ในเชื้อสายของแอปเปิล เป็นสายที่สาวกแอปเปิลควรจะมีนั่นเอง

ซึ่งสำหรับคนไหนกันแน่ที่กำลังมองหา สายชาร์จ Lightning to USB-C ต้องนี่เลย Belkin Lightning MIXIT Sync 1M. รวมทั้ง Energea NYLOFLEX 1.5M. ที่ได้ลิขสิทธิ์สายจากแอปเปิล (MIF) ของแท้ ตามมาตรฐานไม่มีอันตรายขณะใช้งาน ถนอมกางต ไม่ทำให้เครื่องร้อน สายยาว คงทนถาวร รองรับการถ่ายข้อมูลและก็การชาร์จเร็ว ในราคาแค่เพียงหลักร้อย

สายชาร์จ Type C เป็นสายชาร์จยอดนิยมที่ใช้ในระบบแอนดรอยด์แบบใหม่ๆเป็นสายที่มาพร้อมความปลอดภัยสำหรับเพื่อการใช้งานมากกว่าสายชาร์จแบบปกติ ถูกปรับปรุงให้ชาร์จไวขึ้น พร้อมถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

และขอชี้แนะ Xiaomi Eco Mi 1m White สายชาร์จจากแบรนด์ดัง Xiaomi ที่สิงก์ข้อมูลและชาร์จแบตได้เสถียรและเร็วทันใจ สายทนทาน พร้อมการปกป้องความปลอดภัยโดยใช้ชิป PTC ที่ช่วยดูแลความปลอดภัยให้หายห่วง

สายชาร์จ Micro USB เป็นสายชาร์จโทรศัพท์มือถือที่รองรับแอนดรอยด์รุ่นธรรมดาและเชื้อสาย Window Phone ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย แถมยังราคาถูก ถึงแม้ว่าในช่วงเวลานี้เริ่มไม่ได้รับความนิยมเพราะเหตุว่าผู้ผลิตส่วนใหญ่หันไปใช้ Type C กันเป็นหลักฐานแล้ว

แต่สำหรับผู้ใดกันแน่ที่มองหาสายชาร์จ Micro USB ดีๆสักเส้นอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำ ACEFAST Micro USB 1.2M. รวมถึง ASAKI Micro USB Cable 1M. ของแท้ตามมาตรฐาน สายคงทนถาวร โอนถ่ายข้อมูลได้เร็ว แถมยังปลอดภัยในการใช้งานด้วยข้าวของคุณภาพดีที่แบรนด์เลือกสรรอีกด้วย

สำหรับเพื่อการเลือกสายชาร์จให้ถนอมโทรศัพท์และแบตเตอรี่ นอกจากจึงควรเลือกให้ตรงไทป์รุ่นโทรศัพท์แล้ว ควรเลือกซื้อสายที่เป็นของแท้ ตามมาตรฐาน เพราะเหตุว่าถึงแม้ซื้อสายชาร์จธรรมดาที่ไม่ได้มาตรฐานอาจประสบพบเจอปัญหากระแสไฟที่ไม่เหมาะสมกับโทรศัพท์ ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพแบตเตอรี่รวมถึงความปลอดภัยของเราได้

2.อะแดปเตอร์
สำหรับในการเลือกหัวชาร์จ หรืออะแดปเตอร์ แน่นอนว่าสิ่งที่ต้องดูเป็นเลือกให้ตรงกับชนิดของสายที่เรามี ถึงแม้ดังต่อไปนี้เพื่อการดูแลและรักษาแบตเตอรี่และความปลอดภัยสำหรับเพื่อการใช้งาน เรามาดูทางแลือกอะแดปเตอร์หัวชาร์จที่คืนดี

-ของแท้ ตามมาตรฐาน การเลือกของแท้จะช่วยปรับเราหายห่วงในเรื่องความปลอดภัย เพราะเหตุว่าของแท้ตามมาตรฐานจะมีเครื่องหมายความปลอดภัย วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ได้มาตรฐาน ก็เลยสามารถใช้งานได้โดยสวัสดิภาพ

-วัตต์ไฟฟ้า หัวชาร์จแต่ละหัวมีกำลังไฟที่แตกต่าง ซึ่งถ้าเกิดโทรศัพท์เรารับกระแสวัตต์สูงเกินขนาดของจำเป็นของโทรศัพท์จะก่อให้เครื่องร้อนง่าย และก็แบตเตอรี่เสื่อมได้เร็ว แต่ตรงกันข้ามหากกำลังวัตต์น้อยก็จะมีผลให้โทรศัพท์ชาร์จไม่ค่อยเข้า หรือต้องใช้เวลาชาร์จนานกว่ากางตจะเต็มนั่นเอง

-หัวชาร์จเร็ว+สายชาร์จเร็ว (Fast Charge) หากแม้ใครกันแน่ที่เลือกใช้สายชาร์จเร็ว ชี้นำว่าให้ใช้พร้อมกับหัวชาร์จ หรืออะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว เพราะว่าจะช่วยเสริมประสิทธิภาพสำหรับการชาร์จเจริญก้าวหน้าขึ้น แถมยังช่วยถนอมแบตเตอรี่ได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากทั้งคู่จะรับส่งข้อมูลกระแสวัตต์ที่เหมาะสมในการรีบอัดพลังงานและก็หยุดอัดพลังงานเมื่อถึงในตอนที่เหมาะสม ก็เลยช่วยปรับให้เราถนอมแบตเตอรี่ได้พร้อมๆกับเพิ่มความสบายในการใช้งานโทรศัพท์ให้ได้เร็วขึ้นนั่นเอง

3.พาวเวอร์แบงค์
สำหรับคนที่ถูกอกถูกใจเดินทาง หรือไม่สบายสำหรับเพื่อการแทงหัวชาร์จ พาวเวอร์แบงค์หรือที่เรียกว่ากางตสำรอง ก็เป็นตัวเลือกที่ดีในการเพิ่มพลังงานให้กับโทรศัพท์ที่เราควรต้องใช้งานได้เป็นอย่างดีอย่างยิ่งจริงๆซึ่งวิธีการสำหรับเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ที่ดีแล้วก็แนะนำดูได้จากนี่เลย

-ขนาดขนาด พาวเวอร์แบงค์แต่ละตัวมีขนาดขนาดที่แตกต่าง เราจึงควรเลือกขนาดให้เหมาะสมกับการใช้แรงงาน ซึ่งถ้าหากใน 1 วัน ต้องสำรองพลังงานนานๆครั้ง บางครั้งก็อาจจะเลือกแค่เพียง 3000 - 5000 mAh ที่สามารถชาร์จได้ 1-2 ครั้ง หรือหากต้องใช้หลายครั้งก็ให้มองดูขนาด 6000 mAh ขึ้นไปได้เลย

-ขนาดของพาวเวอร์แบงค์ จำเป็นจะต้องบอกก่อนว่ายิ่งความจุเท่าไร ขนาดของพาวเวอร์แบงค์ก็จะยิ่งใหญ่แล้วก็หนักขึ้น โดยเหตุนั้น เว้นแต่ว่าขนาดขนาดที่ต้องการแล้วการเลือกออกแบบรวมทั้งขนาดที่เหมาะสมกับการนำเอาจะช่วยทำให้ปรับเราใช้งานได้สบายขึ้นนั่นเอง

-ตามมาตรฐาน จากแบรนด์ที่น่าไว้ใจ สิ่งที่จำเป็นที่สุดในเรื่องของความปลอดภัยทั้งยังต่อตัวผู้ใช้งานเองและโทรศัพท์ โน่นเป็นแนวทางในการเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ที่ตามมาตรฐาน หรือแบรนด์ที่ดังได้รับการรับรอง ซึ่งจะช่วยเซฟความปลอดภัยในการใช้งานได้เป็นอย่างดี

-รองรับการชาร์จเร็วและไร้สาย อันนี้บอกได้ว่าเป็นคุณจุดเด่นที่น่าสนใจเนื่องจากถ้าเกิดเราชาร์จได้ไวก็สามารถที่จะช่วยให้เราสามารถใช้งานโทรศัพท์ต่อได้อย่างสะดวกมากเพิ่มขึ้น หรือแม้กระทั่งการชาร์จแบบไร้สายที่ทำให้เราไม่ต้องพกสายให้ยุ่งยาก ด้วยเหตุนั้น ก่อนเลือกซื้ออย่าลืมเลือกดูพาวเวอร์แบงค์ที่รองรับการชาร์จเร็ว หรือไร้สายไว้เป็นตัวเลือกด้วยก็จะยิ่งดี

ทั้งมวลนี้เป็นข้อมูลดีๆเกี่ยวกับกรรมวิธีการเลือกสายชาร์จ อะแดปเตอร์หัวชาร์จ และก็แบตเตอรี่สำรองแบบนำพาให้ถนอมแบตเตอรี่ ซึ่งเว้นเสียแต่ด้านบนที่เราได้กล่าวไว้ ควรจะเลือกซื้อจากแหล่งที่น่าวางใจ เพื่อให้มีความปลอดภัยในการใช้งาน รวมทั้งถ้าว่ายิ่งมีการรับรองตัวสินค้า ก็จะสามารถช่วยให้คุณพึงพอใจสำหรับในการใช้งานได้มากมากขึ้นนั่นเอง ที่ร้านรวงบานาน่า เรามีสายชาร์จ อะแดปเตอร์ หัวชาร์จ Powerbank และสินค้าเครื่องใช้ไม้สอยเสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟนให้เลือกครบทุกรุ่น ในราคาถูก พร้อมโปรโมชันส่วนลด ของแท้ มีการรับรองสินค้า พร้อมบริการ Service 1 Hour Pick-up at Store ที่ให้แก่คุณสามารถเช็กสินค้าแล้วก็ชอปจากที่บ้าน หรือมารอรับสินค้าที่หน้าร้านขายของสาขาใกล้บ้านได้เลยด้านใน 1 ชั่วโมง ไม่ต้องลุ้นว่าจะมาเสียเที่ยวอีกต่อไป เนื่องจากว่าชอปไอที ต้องที่ BNN.in.th ชอปง่าย ราคาดี แบรนด์ไหนที่ดีและก็คุณมั่นหมายเอาไว้ เราเสนอให้แก่คุณในราคาพิเศษกว่าใคร
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^