LASTEST NEWS

30 ส.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 30 ส.ค. 2567โรงเรียนบ้านปากน้ำ รับสมัครธุรการโรงเรียน วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 2 กันยายน 2567  30 ส.ค. 2567โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รับสมัครครูอัตราจ้าง 4 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 2-6 กันยายน 2567  29 ส.ค. 2567โรงเรียนบ้านปากคลอง รับสมัครธุรการโรงเรียน เงินเดือน 9,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 31 สิงหาคม 2567 29 ส.ค. 2567ด่วน!! ก.ค.ศ.อนุมัติอัตราว่างจากการเกษียณอายุราชการฯ เมื่อสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จำนวน 13,181 อัตรา 29 ส.ค. 2567โรงเรียนวัดหนองขานาง รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกปฐมวัย เงินเดือน 6,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 10 กันยายน 2567 28 ส.ค. 2567สพม.อุบลราชธานี อำนาจเจริญ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 4 จำนวน 6 อัตรา - รายงานตัว 3 กันยายน 2567 28 ส.ค. 2567สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 143 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 5-29 กันยายน 2567 28 ส.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 28 ส.ค. 2567กรมท่าอากาศยาน รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นลูกจ้างทุนหมุนเวียนในตำแหน่งต่าง ๆ 13 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567 - 2 กันยายน 2567

บินเที่ยวตามเมือง เลือกจองที่พัก เกาหลี

usericon



ถึงเวลาติดปีกออกไปเก็บภาพความโรแมนติกย้อนกลับมาซีรีส์จากฝั่งประเทศเกาหลีกันแล้ว แม้ว่าจะห่างหายจากการอันยองฮาเซโยเมืองโซลไปนานแทบ 2 ปี แม้กระนั้นประเทศเกาหลีใต้ก็ไม่เคยหยุดปลดปล่อยการปรากฏ Soft Power ออกมาทัชจิตใจพวกเราเสมอ ไม่ใช่แค่เมนูอาหารการกิน แต่ว่ารวมทั้งการท่องเที่ยวรวมทั้งเหล่าไอดอล K-Pop ที่เข้ามาสร้างความฟิน เชิญจิ้นจิกหมอนจนกระทั่งแปลงเป็นการบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่สำหรับการส่งออกวัฒนธรรม ดามันข้นรุ่นแรงขนาดนี้ติ่งแบบพวกเราจะทนอย่างไรไหว มารับบทวัยรุ่นชาวประเทศเกาหลี จองที่พัก พร้อมดีลรับรองการเดินทางซิกข์น่าให้พร้อม แล้วจัดทริปออกไปสัมผัสบรรยากาศของแท้กันเหอะ ที่พัก เกาหลี


ปักหมุด 4 เขตฮิป! ก่อนเช็กอินบ้านพัก ประเทศเกาหลี
เคลื่อนความเป็นติ่งเริ่มความไฮโซกันที่บริเวณคังนัม (Gangnam) เมืองที่ขึ้นแท่นเป็นย่านธุรกิจและก็แหล่งชอปปิงที่คึกคักตลอดระยะเวลาทั้งยังช่วงเวลากลางวันแล้วก็ค่ำคืน สองฟากถนนหนทางเต็มไปด้วยความโก้หรูอีกทั้งร้านขายของแบรนด์ดังโดยยิ่งไปกว่านั้นห้าง The Galleria ที่ไปเยี่ยมเมื่อไรก็ยั้งใจไม่ไหว จำต้องขอชอปสักนิด แถมได้ดูทิวทัศน์มุมสูงที่ยอดเยี่ยมของเมืองพอดีลอตเตเวิลด์ทาวเวอร์ ต่อด้วยการศึกษาทางที่ศาสตร์แล้วก็ศิลปพอดี Seoul Arts Center แล้วฟินให้สุดไม่หยุดชอปกันที่บริเวณเมียงมองป่า หรือ มยองป่าดง (Myeong-dong) ประกันด้วยการครองแชมป์บริเวณชอปปิงสุดฮอตด้วยจำนวนนักเดินทางกว่า 1 ล้านคนต่อวัน ไม่ว่าจะมองดูไปมุมไหนของเมืองก็ครื้นเครงตลอดระยะเวลา

ชี้แนะ 10 บ้านพัก ประเทศเกาหลี ใกล้ 4 บริเวณฮิป
1. K-Guesthouse Dongdaemun Premium
จัดเป็นบ้านพัก ประเทศเกาหลีสุดเริ่ดสำหรับนักชอปเพราะเหตุว่าตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดฮงแด ตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยโทนสีขาว เสริมความอบอุ่นด้วยเครื่องเรือนไม้พอกรุบกยึด รองรับนักเดินทางได้ทุกแบบอย่างทั้งๆที่ไปเป็นคู่หรือครอบครัวใหญ่ มองเห็นอยู่กลางเมืองขนาดนี้แม้กระนั้นตรงนี้ยังมีครัวขนาดเล็กแล้วก็พื้นที่ศูนย์กลางไว้ให้บริการด้วยนะ

2. G Guesthouse Itaewon In Seoul
อินสะกดรอยเถ้าแก่หัวเกาลัดจากซีรีส์ Itaewon Class แล้วจำต้องชินตากับรีสอร์ทประเทศเกาหลีสไตล์โมเดิร์นอาร์ตสุดฮิปที่นี้ เพราะเหตุว่าข้างนอกตึกเด่นมากมาย สรุปว่าเห็นเด่นมาแต่ไกลในแบบเกสต์เฮาส์ขนาดเล็กที่มีบริการอาหารมื้อเช้าแล้วก็บาร์บนดาดฟ้า จากจุดนี้เดินเท้าไปสถานีรถไฟใต้ดินอิแทวอนได้ใน 3 นาที เซลฟี้ได้แบบจุกๆถูกอกถูกใจชาวติ่งแน่ๆ

3. Hamilton Hotel Itaewon
ขยับไปติดสถานีรถไฟใต้ดินอิแทวอนยังมีบ้านพัก ประเทศเกาหลีในราคาประหยัดให้มองเห็น ครบทุกบริการแล้วก็เครื่องอำนวยความสะดวก ด้วยขนาดที่ใหญ่มโหฬารเอาฬารของตึกที่นี้ ตรงนี้ก็เลยเป็นฉากเปิดตัวบริเวณอินแทวอนจากซีรีส์ Itaewon Class จัดว่าเป็นมุมมหาชนที่สะกดรอยได้อย่างไม่ยากเย็น

4. Imperial Palace Boutique Hotel
บังกะโลสุดหรูในราคาที่เป็นมิตรกับนักเดินทางมีให้มองเห็นถึงที่เหมาะบริเวณอิแทอ้อนวอนงจริง เนื่องจากตรงนี้เขามีบริการคาเฟ่ชิคๆฟิตเนส ไปจนกระทั่งไนท์คลับรวมเอาไว้ภายในที่เดียว หรือจะออกไปท่องเที่ยวก็ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินประมาณ5 นาทีเพียงแค่นั้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบ้านพัก ประเทศเกาหลีที่อยู่ในทำเลดีสบายสุดๆ

5. Orbit Guesthouse
สวยไม่ไหว ละมุนตาละมุนดวงใจจนถึงจำต้องบอกต่อ อีกหนึ่งบ้านพัก ประเทศเกาหลีที่ไม่สมควรพลาด ที่ตกแต่งด้วยโทนสีชมพูพาสเทลตัดกับสีขาวสวยหวานจนกระทั่งน้ำตาลยอมยกธงขาว ด้านล่างถูกปรับให้เป็นคาเฟ่ อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยฮงอิกมากมาย ให้ท่านออกไปเดินชิลล์บนสตรีตอาร์ตของเหล่านิสิตได้อย่างมาก หรือจะท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมก็มีพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติประเทศเกาหลีอยู่ไม่ไกล

6. 88 Hostel
แจ่มใสซาบซ่าตั้งแต่หน้าปากทางเข้าด้วยอาคารสีแดงสลับสีน้ำเงิน แม้กระนั้นเมื่อเข้าภายในหอพักกลับตกแต่งในธีมเอิร์ธโทนเรียบง่ายสบายตาจนสนเท่ห์ใจ แม้ว่าจะตั้งอยู่ศูนย์กลางบริเวณฮงแดแต่ว่าตรงนี้กลับแบ่งรูปทรงได้พอดีรวมทั้งเป็นส่วนตัวสุดๆกิมมิคอยู่ที่ที่นอนนอนคล้ายกับหลุดมาจากซีรีส์สมัยโชชอน เป็นอีกหนึ่งบ้านพัก ประเทศเกาหลีที่พักว่าได้สัมผัสแล้วก็จับใจความเป็นประเทศเกาหลีโดยแท้จริง

7. Hotel Prince Seoul
บังกะโลประเทศเกาหลีที่ตั้งอยู่บนทำเลดีเขตมยองป่าดงอย่างแท้จริง ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินเพียงแต่ 10 เมตร ข้างหลังเชื่อมต่อตรงขึ้นไปนัมซานทาวเวอร์ จุดสำหรับเพื่อชมวิวที่จัดว่าป๊อบสุดที่โซล ถ้าหากใครกันแน่คิดแผนมาท่องเที่ยวโซลทีแรกแน่ๆว่าหอสังเกตการณ์ที่นี้จะต้องอยู่ในลิสต์ที่ห้ามพลาด

8. L7 Gangnam by LOTTE
โฮเต็ลประเทศเกาหลีใต้ขนาดใหญ่ตามมาตรฐาน 4 ดาว ที่ให้ท่านดูทิวทัศน์งามของเมืองโซลรวมทั้งแม่น้ำฮันไปพร้อมด้วยการพักผ่อนหย่อนใจ พื้นที่นันทนาการกว้างใหญ่มีบาร์ระเบียงให้บริการงานเลี้ยงกันได้แบบสุดฤทธิ์ อยู่ต่อจากสถานีรถไฟใต้ดินเพียงแค่ 2 นาที จะเชื่อมต่อไปวัดดงอึนซา หรือจะไปเดินดูความงดงามของต้นแปะก๊วยที่เปลี่ยนสีในช่วงฤดูร้อนบนถนนหนทางกาโรซูกิลการันตีไม่ผิดหวัง

9. Hotel The-Ore
อยู่บริเวณฮงแดเมื่อไรก็ไม่ต้องกลัวอด เนื่องจากว่าตรงนี้ถูกห้องอาหารล้อมไว้หมดแล้ว รีสอร์ทดิโอเรมีให้เลือกทั้งยังเตียงคู่แฝดรวมทั้งเตียงใหญ่ คุณความดีอยู่ที่หน้าต่างห้องนอนตรงนี้มีขนาดใหญ่แล้วก็เพดานสูง เตียนโปร่ง สบาย นอนไปพร้อมทั้งความงามค่ำคืนของเมืองหลวง แถมมีบริการข้าวเช้ารวมทั้งที่จอดรถให้ด้วย

10. K POP Hotel
จบท้ายด้วยบ้านพัก ประเทศเกาหลีที่มีสาขาในโซลมากยิ่งกว่า 7 ที่ ด้านในตกแต่งสไตล์ลอฟต์ก็เลยมองเรียบง่ายแล้วก็ซ่อนเร้นความโก้ไว้ภายในคราวเดียวกัน ทุกสาขาตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดีเลิศเหมาะสมแก่การเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าจะไปสะกดรอยอีไม่นโฮที่สี่เหลี่ยมจัตุรัสควางฮวามุน หรือมองหาเงาของกงยูที่ประตูราชสำนักคยองบกกุงก็เชื่อมต่อถึงกันด้วยทางรถไฟใต้ดินแบบสบายสุดๆ

หวังว่าคนจำนวนไม่น้อยที่ตั้งตารอบินท่องเที่ยวประเทศเกาหลี คงจะได้พิกัดปักหมุดเลือกของบ้านพัก ประเทศเกาหลีที่ถูกอกถูกใจตามลิสต์ที่พวกเราชี้แนะเป็นระเบียบแล้ว เพื่อมั่นใจว่าคุณจะท่องเที่ยวได้อย่างสนุกสนานและก็ไม่เป็นอันตราย ชี้แนะให้จัดเตรียมแผนรับรองสำหรับเพื่อการเดินทางจากสิกข์น่าติดไว้อุ่นใจกว่าเดิม คุ้มครองป้องกันทุกการเจ็บป่วยที่ไม่ได้นึกฝัน แล้วก็ได้รับการยืนยันจากสถานทูตใช้ประกอบกิจการยื่นขอวีซ่าได้ เลือกความคุ้มครองป้องกันที่เหมาะสมกับตัวคุณได้ทั้งยังแบบรายท่องเที่ยวแล้วก็ทุกปี ซาบซึ้งบรรยากาศดีๆแล้วเก็บภาพกลับมาอัปไอจีให้ลุกเป็นไฟไปเลย

คนไหนกันที่กำลังพอใจรับรองการเดินทางเมืองนอกที่ป้องกันการเดินทางทั่วทั้งโลกแบบ Flexible สามารถมองเหมาะ https://travel.cigna.co.th/CIMS/#/
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^