LASTEST NEWS

26 ก.ค. 2567สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 11 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ปทุมธานี เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 5 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567“ศธ.-มท.” เตรียมสุ่มตรวจยาเสพติดโรงเรียน 25 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชีปี พ.ศ.2566 รอบที่ 7 จำนวน 1 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชีปี พ.ศ.2567 รอบที่ 2 จำนวน 9 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 6 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี 2567 รอบที่ 2 จำนวน 8 อัตรา - รายงานตัว 7 สิงหาคม 2567 24 ก.ค. 2567ยินดีด้วยครับ ! สพป.นครราชสีมา เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 จำนวน 80 อัตรา - รายงานตัว 30 กรกฎาคม 2567 24 ก.ค. 2567สมศ.ประกาศ ขอความร่วมมือสถานศึกษา งดจัดเตรียมพิธีการต้อนรับ รวมถึงมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้ประเมินทุกรูปแบบ 24 ก.ค. 2567เตรียมตัวให้พร้อม คลอดแล้วปฏิทินสอบทีแคสปี 68 พร้อมวันสอบ TGAT/TPAT และ A-Level 24 ก.ค. 2567รมว.ศึกษาธิการ ปลื้มแก้หนี้ครูเป็นไปตามเป้า นายกฯชื่นชมศธ.ทำได้ดี

เปลี่ยนเกมเป็นอาชีพ

usericon

เพราะเหตุไรจำเป็นต้องอีสปอร์ต?
หัวข้อของอีสปอร์ตครอบคลุมหลายสาขาวิชา ดังเช่นสล็อตการจัดการ สุขภาพกายรวมทั้งจิตใจ คุณภาพ แล้วก็จิตวิทยา แม้ว่าจะมีการเชิญไปยังสถาบันที่ย้ำการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยอย่างมากมายตรงเวลาหนึ่งปี แม้กระนั้นพวกเรากลับได้รับบทความเพียงแค่ 11 บทความ รวมทั้งแปดบทความได้รับการใคร่ครวญให้เผยแพร่ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นถึงความไม่พอของข้อมูลที่กำลังปฏิบัติงานแล้วก็เผยแพร่ในอีสปอร์ต วิดีโอเกมที่ชิงชัยกันได้รับความพึงพอใจจากผู้ชมทั่วทั้งโลกมากยิ่งกว่า 450 ล้านคนแล้วก็เติบโตขึ้นอย่างยิ่งในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างยิ่งจากการล็อกดาวน์ของโรคระบาด (Esports the money game, 2022) บรรณาธิการของนิตยสารนี้ได้ทวนผลงานที่ส่งเข้ามาและก็ส่งเสริมการสอบปากคำทางด้านวิทยาศาสตร์เพิ่ม โดยย้ำที่การแบ่งปันข้อมูลในประเด็นที่เกี่ยวพันกับสุขภาพ การฝึกอบรม และก็ด้านโภชนาการของนักกีฬาอีสปอร์ต McGee แล้วก็ Ho การันตีลักษณะที่ทำให้เป็นอันตรายของ esports โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ tendinopathies ที่เกี่ยวเนื่องกับการบิดข้อมือแล้วก็การบิดอย่างสม่ำเสมอ Ketelhut et al ได้เกื้อหนุนวิถีทางด้านสาธารณสุขเพื่อต่อสู้กับอาการบาดเจ็บสำหรับคนที่ดำเนินชีวิตอยู่ประจำรวมทั้งกินอาหารที่ไม่ใช้เรื่องดีสำหรับสุขภาพ ความตั้งอกตั้งใจของพวกเราเป็นการเน้นย้ำถึงการศึกษาเล่าเรียนในขณะนี้ที่เกี่ยวโยงกับสุขภาพอีสปอร์ตหลายๆด้าน รวมทั้งเพื่อกำเนิดความสะดุดตามากยิ่งขึ้นในด้านการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยอีสปอร์ตที่เพิ่งจะกำเนิดใหม่
ผู้เล่น Esport เป็นผู้ใดกัน?
ผู้เล่นอีสปอร์ตมืออาชีพมักแก่ระหว่าง 21 ถึง 25 ปี โดยแก่ปลดเกษียณเป็น 25 ปี (PMC, 2022) นี่เป็นเวลาในสรีรวิทยาของคนเราที่ปฏิกิริยาสนองตอบเริ่มเสื่อมลง แล้วก็ความไม่ปกติของระบบกล้ามรวมทั้งกระดูกที่ใช้มากเกินความจำเป็นแบบเรื้อรังเริ่มจำกัดคุณภาพและก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการเล่น (PMC, 2022)
การบาดเจ็บพวกนี้มักเจาะจงกับชนิดของเกมที่เล่น ไม่ใช่ว่าผู้เล่นอีสปอร์ตทุกคนจะใช้ชุดความถนัดเดียวกัน ทนต่อความตึงเครียดเหมือนกัน หรือใช้กล้ามเหมือนกัน เกม Esports นานับประการตามชั้นความสามารถของผู้เล่นแล้วก็ความชำนาญของพวกเขา ความถนัดถูกระบุโดยต้นเหตุต่างๆดังเช่นว่า ชนะรวมทั้งแพ้ และก็สถิติในเกมอื่นๆสถิติเฉพาะในเกม ซึ่งมีผลต่อชั้นในเกม จะนาๆประการในแต่ละเกม (PMC, 2022) มีเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่ใช้เฉพาะเกม ได้แก่ เมาส์ คีย์บอร์ด และก็คอนโทรลเลอร์คอนโซล ซึ่งทั้งผองมีความไวแตกต่างกัน น้ำหนัก (ซึ่งมีผลต่อแรงที่ปรารถนา) การทำงานที่ปฏิบัติการ รวมทั้งตำแหน่งของปุ่มหรือคีย์ที่ใช้บ่อยครั้งที่สุด (McGee และก็ Ho) ความเคลื่อนไหวกลุ่มนี้สามารถก่อให้เกิดผลเสียเป็นอย่างมากต่อชนิดของอาการเอ็นอักเสบที่เจอในผู้เล่น และก็แนวทางที่พวกเขาควรจะได้รับการวัดเป็นรายคน อาการบาดเจ็บรวมทั้งการบริหารร่างกายที่มากเกินความจำเป็นจำเป็นต้องได้รับการปรับแต่งโดยเน้นย้ำที่อีกทั้งความสามารถของผู้เล่นแล้วก็สุขภาพของผู้เล่น สิ่งที่ต้องการสำหรับวัสดุอุปกรณ์การเล่นเกมเฉพาะรวมทั้งกฎระเบียบเฉพาะเกมเพื่อลดเอ็นกล้ามแล้วก็อาการบาดเจ็บที่มากเกินความจำเป็นอื่นๆมีความหมายต่อร่างกายของผู้เล่นและก็อายุขัยใน
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^