เปลี่ยนเกมเป็นอาชีพ
หัวข้อของอีสปอร์ตครอบคลุมหลายสาขาวิชา ดังเช่นสล็อตการจัดการ สุขภาพกายรวมทั้งจิตใจ คุณภาพ แล้วก็จิตวิทยา แม้ว่าจะมีการเชิญไปยังสถาบันที่ย้ำการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยอย่างมากมายตรงเวลาหนึ่งปี แม้กระนั้นพวกเรากลับได้รับบทความเพียงแค่ 11 บทความ รวมทั้งแปดบทความได้รับการใคร่ครวญให้เผยแพร่ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นถึงความไม่พอของข้อมูลที่กำลังปฏิบัติงานแล้วก็เผยแพร่ในอีสปอร์ต วิดีโอเกมที่ชิงชัยกันได้รับความพึงพอใจจากผู้ชมทั่วทั้งโลกมากยิ่งกว่า 450 ล้านคนแล้วก็เติบโตขึ้นอย่างยิ่งในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างยิ่งจากการล็อกดาวน์ของโรคระบาด (Esports the money game, 2022) บรรณาธิการของนิตยสารนี้ได้ทวนผลงานที่ส่งเข้ามาและก็ส่งเสริมการสอบปากคำทางด้านวิทยาศาสตร์เพิ่ม โดยย้ำที่การแบ่งปันข้อมูลในประเด็นที่เกี่ยวพันกับสุขภาพ การฝึกอบรม และก็ด้านโภชนาการของนักกีฬาอีสปอร์ต McGee แล้วก็ Ho การันตีลักษณะที่ทำให้เป็นอันตรายของ esports โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ tendinopathies ที่เกี่ยวเนื่องกับการบิดข้อมือแล้วก็การบิดอย่างสม่ำเสมอ Ketelhut et al ได้เกื้อหนุนวิถีทางด้านสาธารณสุขเพื่อต่อสู้กับอาการบาดเจ็บสำหรับคนที่ดำเนินชีวิตอยู่ประจำรวมทั้งกินอาหารที่ไม่ใช้เรื่องดีสำหรับสุขภาพ ความตั้งอกตั้งใจของพวกเราเป็นการเน้นย้ำถึงการศึกษาเล่าเรียนในขณะนี้ที่เกี่ยวโยงกับสุขภาพอีสปอร์ตหลายๆด้าน รวมทั้งเพื่อกำเนิดความสะดุดตามากยิ่งขึ้นในด้านการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยอีสปอร์ตที่เพิ่งจะกำเนิดใหม่
ผู้เล่น Esport เป็นผู้ใดกัน?
ผู้เล่นอีสปอร์ตมืออาชีพมักแก่ระหว่าง 21 ถึง 25 ปี โดยแก่ปลดเกษียณเป็น 25 ปี (PMC, 2022) นี่เป็นเวลาในสรีรวิทยาของคนเราที่ปฏิกิริยาสนองตอบเริ่มเสื่อมลง แล้วก็ความไม่ปกติของระบบกล้ามรวมทั้งกระดูกที่ใช้มากเกินความจำเป็นแบบเรื้อรังเริ่มจำกัดคุณภาพและก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการเล่น (PMC, 2022)
การบาดเจ็บพวกนี้มักเจาะจงกับชนิดของเกมที่เล่น ไม่ใช่ว่าผู้เล่นอีสปอร์ตทุกคนจะใช้ชุดความถนัดเดียวกัน ทนต่อความตึงเครียดเหมือนกัน หรือใช้กล้ามเหมือนกัน เกม Esports นานับประการตามชั้นความสามารถของผู้เล่นแล้วก็ความชำนาญของพวกเขา ความถนัดถูกระบุโดยต้นเหตุต่างๆดังเช่นว่า ชนะรวมทั้งแพ้ และก็สถิติในเกมอื่นๆสถิติเฉพาะในเกม ซึ่งมีผลต่อชั้นในเกม จะนาๆประการในแต่ละเกม (PMC, 2022) มีเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่ใช้เฉพาะเกม ได้แก่ เมาส์ คีย์บอร์ด และก็คอนโทรลเลอร์คอนโซล ซึ่งทั้งผองมีความไวแตกต่างกัน น้ำหนัก (ซึ่งมีผลต่อแรงที่ปรารถนา) การทำงานที่ปฏิบัติการ รวมทั้งตำแหน่งของปุ่มหรือคีย์ที่ใช้บ่อยครั้งที่สุด (McGee และก็ Ho) ความเคลื่อนไหวกลุ่มนี้สามารถก่อให้เกิดผลเสียเป็นอย่างมากต่อชนิดของอาการเอ็นอักเสบที่เจอในผู้เล่น และก็แนวทางที่พวกเขาควรจะได้รับการวัดเป็นรายคน อาการบาดเจ็บรวมทั้งการบริหารร่างกายที่มากเกินความจำเป็นจำเป็นต้องได้รับการปรับแต่งโดยเน้นย้ำที่อีกทั้งความสามารถของผู้เล่นแล้วก็สุขภาพของผู้เล่น สิ่งที่ต้องการสำหรับวัสดุอุปกรณ์การเล่นเกมเฉพาะรวมทั้งกฎระเบียบเฉพาะเกมเพื่อลดเอ็นกล้ามแล้วก็อาการบาดเจ็บที่มากเกินความจำเป็นอื่นๆมีความหมายต่อร่างกายของผู้เล่นและก็อายุขัยใน