LASTEST NEWS

30 ส.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 30 ส.ค. 2567โรงเรียนบ้านปากน้ำ รับสมัครธุรการโรงเรียน วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 2 กันยายน 2567  30 ส.ค. 2567โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รับสมัครครูอัตราจ้าง 4 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 2-6 กันยายน 2567  29 ส.ค. 2567โรงเรียนบ้านปากคลอง รับสมัครธุรการโรงเรียน เงินเดือน 9,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 31 สิงหาคม 2567 29 ส.ค. 2567ด่วน!! ก.ค.ศ.อนุมัติอัตราว่างจากการเกษียณอายุราชการฯ เมื่อสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จำนวน 13,181 อัตรา 29 ส.ค. 2567โรงเรียนวัดหนองขานาง รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกปฐมวัย เงินเดือน 6,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 10 กันยายน 2567 28 ส.ค. 2567สพม.อุบลราชธานี อำนาจเจริญ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 4 จำนวน 6 อัตรา - รายงานตัว 3 กันยายน 2567 28 ส.ค. 2567สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 143 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 5-29 กันยายน 2567 28 ส.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 28 ส.ค. 2567กรมท่าอากาศยาน รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นลูกจ้างทุนหมุนเวียนในตำแหน่งต่าง ๆ 13 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567 - 2 กันยายน 2567

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาดีที่สุด

usericon

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ราคาดีเยี่ยมที่สุด เลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่คุ้มกับไดเร็ค ทวีปเอเชีย เนื่องจากว่าไดเร็ค ทวีปเอเชีย ให้แด่ท่านเลือกอู่ในเครือคุณภาพดีแล้วก็วางใจได้ และยังสามารถผ่อนประกันรถยนต์แบบ 0% ได้แบบสบายกระเป๋า พร้อมการันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที* รวมทั้งยังสามารถเลือกการป้องกันเพิ่มเติมได้เอง ด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยมจากไดเร็ค ทวีปเอเชีย

ถ้าเกิดตกลงปลงใจไม่ถูกว่าทำประกันรถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหนดีให้คุ้มครองปกป้องจำนวนมากแล้วก็ได้ในราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่คุ้มบริการและก็ราคาที่สุด เราให้การคุ้มครองที่ครอบคลุมการใช้แรงงานรถยนต์ของคุณสูงที่สุด ด้วยเลือกการคุ้มครองเพิ่มเพื่อคุณได้ประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด สามารถดูก่อนยละเอียดประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 จากไดเร็คทวีปเอเชียถึงที่เหมาะนี่








ปัญหาประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่พบบ่อย ทำไมต้องซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองป้องกันครอบคลุม กับไดเร็ค ทวีปเอเชีย

Q: สัญญาประกันภัยพวก 1 เป็นอย่างไร?
A: สัญญาประกันภัยชนิด 1 หรือ ประกันรถชั้น 1 เป็นสัญญาประกันภัยภาคเต็มใจที่ให้ความปกป้องรถยนต์ผู้ครอบครองกรมธรรม์ คนขับขี่ รวมทั้งคู่แข่งเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยบริษัทสัญญาประกันภัยจะจ่ายค่าปรับให้แก่ผู้ครอบครองกรมธรรม์ ซึ่งอยู่นอกจากค่าเสียหายจากสัญญาประกันภัยภาคบังคับ (พระราชบัญญัติ) โดยค่าปรับดังที่กล่าวมาข้างต้นบริษัทฯ จะจ่ายให้ตามข้อตกลงกรมธรรม์ที่ได้ทำไว้ ทั้งยัง สัญญาประกันภัยพวก 1 ยังให้ความคุ้มครองป้องกันครอบคลุมมากยิ่งกว่าสัญญาประกันภัยจำพวกอื่นๆด้วย ซึ่งความคุ้มครองหลักของสัญญาประกันภัยพวก 1 ดังเช่นว่า

ป้องกันความชำรุดต่อรถยนต์กรณีรถชนรถยนต์ หรือการชนแบบมีศัตรู
ปกป้องความย่ำแย่ต่อรถยนต์กรณีรถชนเครื่องใช้สอย หรือชนแบบไม่มีคู่กรณี และก็อุบัติเหตุอื่นๆ
ปกป้องรักษาความชำรุดจากภัยที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติ ดังเช่น น้ำหลาก แผ่นดินไหว ลูกเห็บตก หรือพายุฝน
คุ้มครองความทรุดโทรมเพราะรถยนต์หาย หรือรถไฟไหม้
หมายเหตุ: คนที่พึงพอใจสามารถดูกรยละเอียดความคุ้มครองปกป้องฉบับเต็มได้จากตารางข้างบน

เนื่องจากว่าสัญญาประกันภัยจำพวก 1 มีความไม่เหมือนจากประกันรถยนต์จำพวกอื่น ตรงที่ “คุ้มครองป้องกันรถยนต์กรณีชนแบบไม่มีคู่กรณี” ทำให้สัญญาประกันภัยพวก 1 เด่นกว่าสัญญาประกันภัยพวกอื่น และก็คนขับขี่มักพึงใจ หรือเลือกต่อสัญญาสัญญาประกันภัยประเภท 1 เป็นส่วนมาก

ดังนี้ สัญญาประกันภัยชนิด 1 หรือ ประกันรถชั้น 1 มิได้ตอบปัญหาคนขับขี่ที่มุ่งหวังความป้องกันที่ครอบคลุมเพียงแค่นั้น แต่ยังเหมาะกับมือใหม่ฝึกซ้อมขับ คนที่มีประสบการณ์ขับขี่รถน้อย หรือคนที่ใช้งานรถยนต์บ่อย มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ รวมทั้งคนขับขี่ที่มักเดินทางไกลเสมอๆด้วยเหมือนกัน

Q: ยืดอายุกรมธรรม์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทําอย่างไร?
A: การประมือมธรรม์กับไดเร็ค ทวีปเอเชีย เกิดเหตุสบายๆเพียงโทรศัพท์เข้ามา พวกเราจะวางแผนให้แด่ท่าน ในไม่กี่นาที และยังมีบริการส่งหนังสือแจ้งเตือนล่วงหน้า 45 วัน ก่อนกรมธรรม์หมดอายุอีกด้วย

Q: ไดเร็ค ทวีปเอเชียมีส่วนลด เบี้ยประกันรถยนต์ไหม?
A: ไดเร็ค ทวีปเอเชีย มีส่วนลดเบี้ยประกันจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น ส่วนลดเรื่องราวดี, บอกชื่อคนขับขี่เพื่อรับ ส่วนลด, กำหนดชำระเงินเงินค่าทำขวัญส่วนแรก (Deductible), ส่วนลดกรุ๊ป, ส่วนลดสําหรับ เจ้าหน้าที่รัฐหรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ, ส่วนลดสำหรับเพื่อการเลือกซ่อมแซมอู่มาตรฐาน, ลดทุนรับประกัน, ลดความคุ้มครองป้องกันสิ่งพวกนี้จะนํามาเป็นส่วนลดเบี้ยประกันได้
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^