การตลาดกับเกมออนไลน์
ตั้งแต่ของใช้ส่วนตัวไปจนกระทั่งแบบมือโปร การตลาดดิจิทัลเป็นสนามเด็กเล่นที่ผู้คนจะรักษา
อัพเดทชีวิตตลอดจนสร้างโครงข่ายกับผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้า ซึ่งจะช่วยทำให้ธุรกิจของพวกเขาเติบโต
ประเทศอินเดียเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นชั้นสองที่มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากยิ่งกว่า 462 ล้านคน ด้วยอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่
ประชาชนให้โอกาสให้เจ้าของกิจการสร้างโครงข่ายกับผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้า
นี่เป็นเหตุผลสำคัญอย่างหนึ่งว่าเพราะอะไร Digital Marketing ก็เลยเป็นที่เรียกร้องตัวเยอะที่สุดคนหนึ่ง
อาชีพไม่เฉพาะแต่ในประเทศอินเดียแม้กระนั้นทั่วทั้งโลกด้วย
ลูกค้าชอบหาข้อมูลทางออนไลน์ หลังจากนั้นค่อยซื้อในร้านขายของแล้วก็เรียกมองในร้านด้วย
แล้วค้นหาตัวเลือกอื่นๆทางออนไลน์ การศึกษาเรียนรู้ลูกค้าออนไลน์เกี่ยวกับสินค้าเป็น
นิยมเป็นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ราคาแพงรวมทั้งผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ดังเช่นว่า ของชำแล้วก็
แต่งหน้าทาปาก. ลูกค้าใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาข้อมูลสินค้ามากยิ่งขึ้น
เทียบราคา และก็ค้นหาข้อแนะนำแล้วก็โปรโมชั่น
จุดมุ่งหมาย
จุดประสงค์ 1: เพื่อรู้ความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในระบบการตลาดยุคใหม่
จุดหมาย 2: เพื่อเข้าใจในเรื่องเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้การตลาดความเร็วของ
ผลิตภัณฑ์?
จุดประสงค์ 3: เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับเพื่อการเทียบระหว่างการตลาดออฟไลน์รวมทั้งการตลาดออนไลน์
เป้าหมาย 4: เพื่อรู้เหตุการณ์ปัจจุบันนี้ของตลาด
เพื่อบรรลุจุดประสงค์ข้างต้นได้มีการบากบั่นเรียนรู้
จุดสำคัญของการตลาดดิจิทัลในธุรกิจ. สำหรับการค้นคว้าวิจัยนั้น ข้อมูลทางสถิติเป็น
เก็บรวบรวมจากแหล่งข้อมูลรอง ตัวอย่างเช่น ข้อมูลที่เผยแพร่รวมทั้งยังมิได้พิมพ์ที่เก็บรวบรวมจาก
หน่วยงาน หน่วยงาน แล้วก็เว็บต่างๆ. นิตยสารที่โด่งดังยังถูกใช้เพื่อสำหรับในการเก็บรวบรวม
ข้อมูลที่เกี่ยวเนื่อง.
การวิวัฒนาการตลาดดิจิทัลตั้งแต่คริสต์ทศวรรษ 1990 แล้วก็ 2000 ได้เปลี่ยนกรรมวิธีการที่แบรนด์รวมทั้ง
ธุรกิจใช้เทคโนโลยีสำหรับในการตลาด เพราะเหตุว่าแพลตฟอร์มดิจิทัลถูกรวมกับ
แนวทางตลาดรวมทั้งชีวิตประจำวัน แล้วก็ในฐานะที่ผู้คนใช้เครื่องไม้เครื่องมือดิจิทัลแทนที่จะไปเยี่ยมด้านกายภาพ
ร้านรวง แคมเปญการตลาดดิจิทัลกำลังแพร่หลายรวมทั้งมีคุณภาพเพิ่มมากขึ้น
กระบวนการตลาดดิจิทัล ดังเช่น Search Engine Optimization (SEO), Search Engine Marketing
(SEM) Content Marketing, Influencer Marketing, Content Automation, การตลาดแคมเปญ,
การตลาดโดยใช้ข้อมูล การตลาดอีคอมเมิร์ซ การตลาดสื่อสังคมออนไลน์ สื่อสังคมออนไลน์
การเพิ่มคุณภาพ การตลาดโดยตรงอีเมล โฆษณาแสดงผลลัพธ์ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ดิสก์ออปติเตียนคอลแล้วก็เกม