+แนวข้อสอบ+เจ้าหน้าที่ คอเซนเตอร์ Contact Center บริษัท กสท
ประกาศฝ่ายบริหารและติดตามคุณภาพบริการ
บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง (มีกำหนด) จำนวน 17 อัตรา
เพื่อขึ้นบัญชีรายชื่อและเรียกปฏิบัติงาน
บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) (CAT)
ด้วยฝ่ายบริหารและติดตามคุณภาพบริการ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง (มีกำหนดเวลาจ้าง) โดยจะทำการขึ้นบัญชีรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้เพื่อเรียกรายงานตัวและปฏิบัติงานต่อไป
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ
เจ้าหน้าที่ Agent CAT Contact Center
จำนวน : 17 อัตรา
อัตราค่าจ้างรายวัน วันละ : 500 บาท
ประจำส่วนบริการสัมพันธ์ (Contact Center) ศูนย์โทรคมนาคมนนทบุรี ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี
ทำสัญญาจ้างคราวละ 1 ปี
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง :
– คุณวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
– อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันปิดรับสมัคร
– หากมีความสามารถใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารได้ดี จะพิรารณาเป็นพิเศษ
– มีทักษะในการพิมพ์สัมผัส, ใช้ Computer และ อินเตอร์เน็ต
– มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี น้ำเสียงดีน่าฟัง เหมาะกับการเป็นผู้ให้บริการ
– มีทักษะในการจับประเด็นเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการของลูกค้า
– มีความสามารถในการสื่อสารหรืออธิบายสื่อความให้ลูกค้าเข้าใจได้
– สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
– สามารถปฏิบัติงานเป็นเวร/กะตามเวลาที่ บมจ. กสท โทรคมนาคม กำหนดให้
– หากมีประสบการณ์ปฏิบัติงานด้าน Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ
การรับสมัครสอบ
– สมัครด้วยตนเอง 25 – 31 กรกฎาคม และ 1 – 11 สิงหาคม 2559 **เฉพาะวันและเวลาราชการเท่านั้น
– สมัครทางไปรษณีย์ 25 – 31 กรกฎาคม และ 1 – 10 สิงหาคม 2559 **ถือวันประทับตราไปรษณีย์ฝากส่งเป็นสำคัญ
– ประกาศราชื่อผู้มีสิทธิสอบข้อเขียน,พิมพ์ดีด 18 สิงหาคม 2559
ส่วนพัฒนา CAT Contact Center ฝ่านบริหารและติดตามคุณภาพบริการ อาคาร 3 ชั้น 4 ห้อง 144 ศูนย์โทรคมนาคมนนทบุรี 229 ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 โทร. 02-1047084, 02-1047086
รายละเอียดเพิ่มเติม : กสท โทรคมนาคม
จำหน่ายแนวข้อสอบ Line 0929830054