ปลูกจิตอาสา พาวัยรุ่นยุคใหม่ ห่างไกลสิ่งเสพติด โดยใช้ PWD -SAFE
๑. ผู้บริหาร ครูบุคลากร นักเรียน ผู้ปกครอง หรือผู้เกี่ยวข้อง ที่ได้ดำเนินงานตามโครงการหรือกิจกรรมเมื่อ เข้าใจวิธีการดำเนินงานตาม วิธีการหรือรูปแบบการดำเนินงาน ตามรูปแบบ PWD -SAFETY Model แล้วสามารถนำวิธีการหรือรูปแบบการดำเนินงาน ไปปรับใช้ในโรงเรียนหรือองค์กรอื่นได้
๒. สภานักเรียนและนักเรียนแกนนำ ๔ ฝ่าย เข้าใจวิธีการตรวจสอบคุณภาพการดำเนินงานตามโครงการหรือกิจกรรม โดยใช้วงจรการตรวจสอบคุณภาพ PDCA ไปปรับใช้ในการเรียนรู้ และการดำเนินกิจวัตรประจำวัน เพื่อพัฒนางานให้มีคุณภาพ ต่อไป
๓. การดำเนินงานด้วยวิธีการหรือรูปแบบที่ชัดเจน สนับสนุน ส่งผลให้งานบรรลุตามวัตถุประสงค์และ สำเร็จ ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้
๔. การทำงานเป็นทีมและคณะ การมีส่วนร่วมรับผิดชอบร่วมกันในการดำเนินงานตามโครงการสถานศึกษาสีขาวปลอดยาเสพติดและอบายมุข ความร่วมมือร่วมใจ การเอาใจใส่ การเสียสละ ของผู้บริหาร ครู บุคลากรและนักเรียน ส่งผลให้โครงการประสบผลสำเร็จได้ผลงานที่มีคุณภาพ
๕. โครงการมีความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย และวัตถุประสงค์ โรงเรียนมีความภูมิใจ ในการได้ทำหน้าที่ ที่รับผิดชอบต่อนักเรียน สามารถนำความสำเร็จนี้ไปพัฒนาจนเป็นที่ยอมรับของสถานศึกษาในสังกัด หรือเป็นที่ยอมรับ และเป็นแบบอย่างของการดำเนินงานให้กับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องได้