LASTEST NEWS

22 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านผารางวังหม้อ(มิตรประชา) รับสมัครครูผู้สอน วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 5,000 บาท (ห้าพันบาทถ้วน) 22 พ.ย. 2567สพป.ชัยภูมิ เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 6 อัตรา - รายงานตัว 25 พฤศจิกายน 2567 22 พ.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 9 ธันวาคม 2567 22 พ.ย. 2567สพป.พังงา เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 6 จำนวน 5 อัตรา - รายงานตัว 28 พฤศจิกายน 2567 22 พ.ย. 2567สพป.อุบลราชธานี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 55 อัตรา - รายงานตัว 9 ธันวาคม 2567 22 พ.ย. 2567โรงเรียนสารวิทยา ประกาศปิดเรียนกรณีพิเศษ ช่วงเทศกาลปีใหม่ มีผลหยุดยาว 9 วัน ตั้งแต่ 28 ธ.ค.67 - 5 ม.ค.68 21 พ.ย. 2567​​​​​​​กองบัญชาการกองทัพไทย รับสมัครพนักงานราชการ 131 อัตรา สมัครตั้งแต่บัดนี้ - 8 ธันวาคม 2567 21 พ.ย. 2567​​​​​​​กรมชลประทาน เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชกการ 58 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่บัดนี้ - 4 ธันวาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดราชการ 20 พ.ย. 2567สพป.สงขลา เขต 3 รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 11 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. - 2 ธ.ค.2567 20 พ.ย. 2567สพม.เพชรบูรณ์ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย ขอใช้บัญชี สพม.นครสวรรค์ และสพม.พิษณุโลก อุตรดิตถ์ รวม 3 อัตรา - รายงานตัว 28 พ.ย.2567

แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหา 3 ระดับ นวัตกรรมการจัดการเรียนร

usericon

    แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหา 3 ระดับ นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่สนอง
ความแตกต่างระหว่างบุคคล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เป็น
แบบฝึกเสริมทักษะที่จัดทำขึ้นเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนนักเรียน ให้เกิดทักษะการคิด และ
การปฏิบัติที่ถูกต้องในวิชาคณิตศาสตร์ ในแบบฝึกทักษะได้สรุปแนวคิดที่สำคัญ ๆ ของแต่ละบทเรียนให้ผู้เรียนเกิดความรู้ความเข้าใจอย่างกว้างขวาง

    จุดมุ่งหมายในการจัดทำ
        1. เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ และเข้าใจในเรื่องของเศษส่วน
        2. เพื่อให้ผู้เรียนฝึกทักษะในด้านการทำงานให้เป็นระเบียบ และซื่อสัตย์
         ต่อตนเอง และผู้อื่น
        3. ส่งเสริมให้ผู้เรียนรู้จักวิเคราะห์ ค้นคว้าหาคำตอบ และบูรณาการเพื่อนำสู่
         การเรียนรู้ด้วยตนเอง
        4. เป็นสื่อประกอบการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
         ที่ผู้สอนได้ทำและพัฒนาขึ้นเอง

    วิธีการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ
    1. ครูอธิบายถึงจุดประสงค์การเรียนรู้และการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ
ให้นักเรียนเข้าใจ
    2. ครูแจกแบบฝึกเสริมทักษะให้กับนักเรียนคนละ 1 ชุด
    3. นักเรียนศึกษาแบบฝึกเสริมทักษะด้วยความตั้งใจ
    4. ครูตรวจแบบฝึกเสริมทักษะที่นักเรียนทำเสร็จแล้วทุก ๆ คน
    5. ครูให้คำชมเชยนักเรียนที่ทำถูกต้องและมีการพัฒนาการที่สูงขึ้น
    6. ครูปรับปรุงและพัฒนานักเรียนที่บกพร่องในการทำแบบฝึกเสริมทักษะ
    7. ครูให้การชมเชยนักเรียน และทำการสรุปผล ประเมินผล ในการเรียนและ
         ทำแบบทดสอบตามแบบฝึกเสริมทักษะทุกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^