การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยรูปแบบการสอนผสมผสาน
ผลจากการใช้นวัตกรรมพบว่า นักเรียนมีการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น ซึ่งผลสัมฤทธิ์จากการวิจัยนี้มีส่วนช่วยในการพัฒนาให้นักเรียนมีความรู้ ความเข้าใจในเนื้อหาอย่างถูกต้อง ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาศักยภาพของนักเรียน และนักเรียนมีเจตคติที่ดี ในการเรียนรู้แท้จริงผ่านประสบการณ์ด้วยตนเอง ประสิทธิภาพของกระบวนการต่อประสิทธิภาพ ของผลลัพธ์ (E1/E2) เท่ากับ 83.50/88.43 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ ที่กำหนดไว้ โดยชุดกิจกรรมนี้สามารถนำไปประยุกต์ในการเรียนรู้เนื้อหาที่แตกต่างออกไปได้หลากหลาย