รายงานผลการประเมินโครงการรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านไทยเจร
ปีการศึกษา 2565
ผู้รายงาน สิบเอกนิพล จำศรี
บทสรุปของผู้บริหาร
รายงานผลการประเมินโครงการรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านไทยเจริญมีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินสภาวะแวดล้อม ประเมินปัจจัยนำเข้า ประเมินกระบวนการและประเมินผลผลิตโครงการรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้าน
ไทยเจริญ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ คือ ครูจำนวน 10 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานจำนวน 7 คน นักเรียนจำนวน 140 คน และผู้ปกครองนักเรียนจำนวน 140 คน รวม 297 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาคือ แบบสอบถามเพื่อประเมินโครงการรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านไทยเจริญ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือค่าเฉลี่ย (x-bar) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
ผลการศึกษา พบว่า การประเมินโครงการรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านไทยเจริญ
อยู่ในระดับมาก และจำแนกรายด้านพบว่าผลการประเมินโครงการรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านไทยเจริญ
ด้านสภาวะแวดล้อม (Context) อยู่ในระดับมาก การประเมินโครงการรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านไทยเจริญ
ด้านปัจจัยนำเข้า (Input) อยู่ในระดับมาก ผลการประเมินโครงการรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านไทยเจริญ
ด้านกระบวนการ (Process) อยู่ในระดับมาก และการประเมินโครงการรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านไทยเจริญ ด้านผลผลิต (Product) อยู่ในระดับมาก