คู่มือบทเรียนออนไลน์ เรื่อง การจัดประสบการณ์แบบสืบเสาะหาความรู้
ผลการศึกษาพบว่า คู่มือบทเรียนออนไลน์ เรื่อง การจัดประสบการณ์แบบสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ สำหรับครูปฐมวัย มีประสิทธิภาพ (E1/E2) เท่ากับ 91.29/86.86 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 80/80 ที่ตั้งไว้ ประสิทธิผลของคู่มือบทเรียนออนไลน์ เรื่อง การจัดประสบการณ์แบบสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ สำหรับครูปฐมวัย มีค่าเท่ากับ 0.7528 ครูปฐมวัยที่เข้ารับการอบรมมีความก้าวหน้าเพิ่มขึ้น 0.7528 หรือคิดเป็นร้อยละ 75.28 ครูปฐมวัยมีความพึงพอใจต่อการอบรมโดยใช้คู่มือบทเรียนออนไลน์ เรื่อง การจัดประสบการณ์แบบสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เฉลี่ย 4.82