LASTEST NEWS

23 พ.ย. 2567วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567โรงเรียนตากพิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 23 พ.ย.-16 ธ.ค.2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพี่เลี้ยง 5 อัตรา วุฒิม.3-ปวส.ทุกสาขา เงินเดือน 10,430-13,800 บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 38 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 18,000.-บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567 23 พ.ย. 2567#ไม่ต้องผ่านภาค ก กรมทางหลวงชนบท เปิดสอบพนักงานราชการ 111 อัตรา สมัครออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2567 - 29 พฤศจิกายน 2567 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดราชการ 22 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านผารางวังหม้อ(มิตรประชา) รับสมัครครูผู้สอน วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 5,000 บาท (ห้าพันบาทถ้วน) 22 พ.ย. 2567สพป.ชัยภูมิ เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 6 อัตรา - รายงานตัว 25 พฤศจิกายน 2567 22 พ.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 9 ธันวาคม 2567 22 พ.ย. 2567สพป.พังงา เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 6 จำนวน 5 อัตรา - รายงานตัว 28 พฤศจิกายน 2567 22 พ.ย. 2567สพป.อุบลราชธานี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 55 อัตรา - รายงานตัว 9 ธันวาคม 2567

รายงานผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา

usericon

ชื่อผลงานทางวิชาการ    :    รายงานผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
                ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา                มัธยมศึกษาเชียงใหม่
ชื่อผู้รายงาน        :    นางสาวกาญจนา พรหมซาว
ตำแหน่ง            :    รองผู้อำนวยการสถานศึกษา วิทยฐานะ รองผู้อำนวยการชำนาญการ
ปีที่ศึกษา        :    2565
บทสรุปสำหรับผู้บริหาร
    รายงานผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ และ (2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจผลการดำเนินงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีต่อการดำเนินโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ประชากร คือ ประกอบด้วยผู้บริหารสถานศึกษา ครู และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย ปีการศึกษา 2565 จำนวน 67 คน ซึ่งกลุ่มตัวอย่าง คือ ครูที่ปฏิบัติหน้าสอน จำนวน 50 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) มี 5 ระดับ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้การหาค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) นำเสนอในรูปตารางประกอบคำบรรยาย โดยใช้เกณฑ์ในการพิจารณาแปลความหมายของค่าเฉลี่ย สังเคราะห์เนื้อหาและสรุปสาระสำคัญเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงานการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่
ผลการศึกษาพบว่า
    (1) ผลศึกษาผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก
เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการวางแผนภาพรวมอยู่ในระดับปฏิบัติงานมาก ด้านการปฏิบัติงานรวมอยู่ในระดับปฏิบัติงานมาก ด้านการตรวจสอบรวมอยู่ในระดับปฏิบัติงานมาก และด้านการกำกับติดตามและประเมินผลภาพรวมอยู่ในระดับปฏิบัติงานมาก
    (2) ผลศึกษาความพึงพอใจผลการดำเนินงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีต่อการดำเนินโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ โดยภาพรวมมีค่าเฉลี่ยระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ซึ่งความพึงพอใจการอบรมพัฒนาบุคลากรข้าราชการครูตามหลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน (PERFORMANCE AGREEMENT : PA) ประจำปีการศึกษา 2565 โดยรวมมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ความพึงพอใจการประชุมและอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ของสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 โดยรวมมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากอยู่ในระดับมากที่สุด
ชื่อผลงานทางวิชาการ    :    รายงานผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
                ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา                มัธยมศึกษาเชียงใหม่
ชื่อผู้รายงาน        :    นางสาวกาญจนา พรหมซาว
ตำแหน่ง            :    รองผู้อำนวยการสถานศึกษา วิทยฐานะ รองผู้อำนวยการชำนาญการ
ปีที่ศึกษา        :    2565
บทสรุปสำหรับผู้บริหาร
    รายงานผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ และ (2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจผลการดำเนินงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีต่อการดำเนินโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ประชากร คือ ประกอบด้วยผู้บริหารสถานศึกษา ครู และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย ปีการศึกษา 2565 จำนวน 67 คน ซึ่งกลุ่มตัวอย่าง คือ ครูที่ปฏิบัติหน้าสอน จำนวน 50 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) มี 5 ระดับ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้การหาค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) นำเสนอในรูปตารางประกอบคำบรรยาย โดยใช้เกณฑ์ในการพิจารณาแปลความหมายของค่าเฉลี่ย สังเคราะห์เนื้อหาและสรุปสาระสำคัญเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงานการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่
ผลการศึกษาพบว่า
    (1) ผลศึกษาผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก
เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการวางแผนภาพรวมอยู่ในระดับปฏิบัติงานมาก ด้านการปฏิบัติงานรวมอยู่ในระดับปฏิบัติงานมาก ด้านการตรวจสอบรวมอยู่ในระดับปฏิบัติงานมาก และด้านการกำกับติดตามและประเมินผลภาพรวมอยู่ในระดับปฏิบัติงานมาก
    (2) ผลศึกษาความพึงพอใจผลการดำเนินงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีต่อการดำเนินโครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางศึกษา ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ โดยภาพรวมมีค่าเฉลี่ยระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ซึ่งความพึงพอใจการอบรมพัฒนาบุคลากรข้าราชการครูตามหลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน (PERFORMANCE AGREEMENT : PA) ประจำปีการศึกษา 2565 โดยรวมมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ความพึงพอใจการประชุมและอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ของสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 โดยรวมมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากอยู่ในระดับมากที่สุด






ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^