ผลการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานในยุควิถีชีวิตใหม่
ผลการวิจัยพบว่า :
1. ประสิทธิภาพของการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานในยุควิถีชีวิตใหม่ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงทำนาย รายวิชาวิทยาการคำนวณ 2 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 84.87/83.68
2. นักเรียนที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานในยุควิถีชีวิตใหม่ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงทำนาย รายวิชาวิทยาการคำนวณ 2 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
3. ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานในยุควิถีชีวิตใหม่ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงทำนาย รายวิชาวิทยาการคำนวณ 2 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (x-bar= 4.65, S.D. = 0.54) และสูงกว่าเกณฑ์ในระดับ 3.51 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05