LASTEST NEWS

23 พ.ย. 2567วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567โรงเรียนตากพิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 23 พ.ย.-16 ธ.ค.2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพี่เลี้ยง 5 อัตรา วุฒิม.3-ปวส.ทุกสาขา เงินเดือน 10,430-13,800 บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 38 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 18,000.-บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567 23 พ.ย. 2567#ไม่ต้องผ่านภาค ก กรมทางหลวงชนบท เปิดสอบพนักงานราชการ 111 อัตรา สมัครออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2567 - 29 พฤศจิกายน 2567 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดราชการ 22 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านผารางวังหม้อ(มิตรประชา) รับสมัครครูผู้สอน วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 5,000 บาท (ห้าพันบาทถ้วน) 22 พ.ย. 2567สพป.ชัยภูมิ เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 6 อัตรา - รายงานตัว 25 พฤศจิกายน 2567 22 พ.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 9 ธันวาคม 2567 22 พ.ย. 2567สพป.พังงา เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 6 จำนวน 5 อัตรา - รายงานตัว 28 พฤศจิกายน 2567 22 พ.ย. 2567สพป.อุบลราชธานี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 55 อัตรา - รายงานตัว 9 ธันวาคม 2567

ปรับประยุกต์สื่อการสอนโดยนำเนื้อหาเรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Pro

usericon

การศึกษาเรื่อง การวิจัยปรับประยุกต์สื่อการสอนโดยนำเนื้อหาเรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle) จัดทำสื่อออนไลน์ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียนในการเรียนรู้พื้นฐานทางด้านวิชาการตลาด ของนักเรียนระดับชั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) ที่เรียนใน รายวิชาการค้าปลีกและการค้าส่ง วัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาผู้เรียนในการเรียนรู้พื้นฐานทางด้านวิชาการตลาด เพื่อปรับประยุกต์สื่อการสอนโดยนำเนื้อหาเรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle) จัดทำสื่อออนไลน์ และเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้และความเข้าใจในเรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle)
    กลุ่มเป้าหมายของการวิจัย คือ นักเรียนระดับชั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) ที่เรียนในรายวิชาการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ จำนวน 35 คน
    ผลการวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสาระสำคัญได้ดังนี้
    1. ผลสัมฤทธิ์หลังเรียนในการประยุกต์สื่อการสอนโดยนำเนื้อหาเรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle) จัดทำสื่อออนไลน์ สูงกว่าก่อนเรียน
    2. เมื่อเปรียบเทียบก่อนเรียนและหลังเรียนในการประยุกต์สื่อการสอนโดยนำเนื้อหาเรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle) จัดทำสื่อออนไลน์ มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ สรุปได้ว่า การนำบทเรียนมาประยุกต์เป้นสื่อออนไลน์นั้น สามารถพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนได้
    3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการประยุกต์สื่อการสอนโดยนำเนื้อหาเรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle) จัดทำสื่อออนไลน์ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก
    4. นักเรียนมีความคิดเห็นและข้อเสนอแนะว่า การวิจัยปรับประยุกต์สื่อการสอนโดยนำเนื้อหาเรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle) จัดทำสื่อออนไลน์ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียนในการเรียนรู้พื้นฐานทางด้านวิชาการตลาด ของนักเรียนระดับชั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) ที่เรียนใน รายวิชาการค้าปลีกและการค้าส่ง คือ นักเรียนได้นำความรู้เหล่านี้ไปใช้ประโยชน์ และนักเรียนสามารถนำความรู้จากการเรียนไปประยุกต์ใช้ได้กับวิชาอื่นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^