LASTEST NEWS

27 ก.ค. 2567เช็กด่วน!! กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 25 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 5 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567โอกาสมาแล้ว!! น้องนิสิต นักศึกษาครู เชิญทางนี้ กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย (โครงการช้อนครู) 322 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 2 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการ 2 อัตรา วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,000.- บาท สนใจสมัครตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2567 27 ก.ค. 2567ไม่ต้องผ่านภาค ก 65 อัตรา วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 16,830 บาท สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล รับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงาน ตั้งแต่บัดนี้ - 9 สิงหาคม 2567 27 ก.ค. 2567เมืองพัทยา เปิดสอบผู้ช่วยครูผู้ช่วย จำนวน 17 อัตรา รับสมัคร 1-9 สิงหาคม 2567  26 ก.ค. 2567สพป.นนทบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 ปี 2567 จำนวน 15 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 11 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ปทุมธานี เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 5 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567“ศธ.-มท.” เตรียมสุ่มตรวจยาเสพติดโรงเรียน 25 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชีปี พ.ศ.2566 รอบที่ 7 จำนวน 1 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567

การประเมินโครงการพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม

usericon

ชื่อเรื่อง : การประเมินโครงการพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
ของโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง ปีการศึกษา 2564
ชื่อผู้รายงาน : รินดา ไชยโคตร
ปีการศึกษา     : 2564
บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง ปีการศึกษา 2564 ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิตของโครงการ โดยใช้รูปแบบการประเมินซิปป์ (CIPP Model) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมิน ประกอบด้วย คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองระดับโรงเรียน ผู้บริหารสถานศึกษา ครู และนักเรียนโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง จำนวนทั้งสิ้น 506 คน ได้มาโดยใช้วิธีการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) และการสุ่มแบบง่าย (simple random sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินโครงการ ประกอบด้วย แบบสอบถาม จำนวน 6 ฉบับ ได้แก่ แบบสอบถามฉบับที่ 1 แบบประเมินด้านสภาวะแวดล้อม (Context Evaluation) แบบสอบถามฉบับที่ 2 แบบประเมินด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) แบบสอบถามฉบับที่ 3 แบบประเมินด้านกระบวนการดำเนินงาน (Process Evaluation) แบบสอบถามฉบับที่ 4 แบบประเมินด้านผลผลิต (Product Evaluation) เกี่ยวกับผลสำเร็จ แบบสอบถามฉบับที่ 5 แบบประเมินด้านผลผลิตเกี่ยวกับความพึงใจของครู และแบบสอบถามฉบับที่ 6 แบบประเมินด้านผลผลิตเกี่ยวกับความพึงใจ
ของนักเรียน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

    ผลการประเมินพบว่า
        1. ด้านสภาวะแวดล้อมของโครงการพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง ปีการศึกษา 2564 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
        2. ด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง ปีการศึกษา 2564 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
        3. ด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง ปีการศึกษา 2564 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
        4. ด้านผลผลิตของโครงการพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง ปีการศึกษา 2564
            4.1 ด้านผลสำเร็จของโครงการพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง ปีการศึกษา 2564 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
            4.2 ด้านความพึงพอใจของครูต่อโครงการพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง ปีการศึกษา 2564 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
            4.3 ด้านความพึงพอใจของนักเรียนต่อโครงการพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง ปีการศึกษา 2564 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^