LASTEST NEWS

27 ก.ค. 2567เช็กด่วน!! กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 25 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 5 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567โอกาสมาแล้ว!! น้องนิสิต นักศึกษาครู เชิญทางนี้ กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย (โครงการช้อนครู) 322 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 2 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการ 2 อัตรา วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,000.- บาท สนใจสมัครตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2567 27 ก.ค. 2567ไม่ต้องผ่านภาค ก 65 อัตรา วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 16,830 บาท สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล รับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงาน ตั้งแต่บัดนี้ - 9 สิงหาคม 2567 27 ก.ค. 2567เมืองพัทยา เปิดสอบผู้ช่วยครูผู้ช่วย จำนวน 17 อัตรา รับสมัคร 1-9 สิงหาคม 2567  26 ก.ค. 2567สพป.นนทบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 ปี 2567 จำนวน 15 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 11 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ปทุมธานี เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 5 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567“ศธ.-มท.” เตรียมสุ่มตรวจยาเสพติดโรงเรียน 25 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชีปี พ.ศ.2566 รอบที่ 7 จำนวน 1 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567

รายงานผลการประเมินผลโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียง

usericon

รายงาน
เรื่อง                 รายงานผลการประเมินผลโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนว
            หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา
            สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย
ชื่อผู้ประเมิน ว่าที่ร้อยตรีวิษณุ อินทร์ปาน
ปีการศึกษา         2564

บทคัดย่อ
    รายงานผลการประเมินผลโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย มีจุดมุ่งหมายเพื่อประเมินตามรูปแบบการประเมินแบบซิป (CIPP Model) ดังนี้
1) ด้านสภาพแวดล้อม 2) ด้านปัจจัยพื้นฐาน 3) ด้านกระบวนการ 4) ด้านผลผลิต
    ประชากรที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ จำนวน 1,142 คน ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 65 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน (ที่ไม่ใช่ผู้แทนครูหรือผู้บริหารสถานศึกษา) จำนวน 12 คน เครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 60 คน และนักเรียน ปีการศึกษา 2564 จำนวน 1,005 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ กำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่างตามตารางของเครจซี่และมอร์แกน จำนวน 398 คน ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 56 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน (ที่ไม่ใช่ผู้แทนครูหรือผู้บริหารสถานศึกษา) จำนวน 12 คน เครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 52 คน และนักเรียนปีการศึกษา 2564 จำนวน 278 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินผลโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย เป็นแบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ สถิติค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ได้ผลการประเมิน ดังนี้
    1. ผลการประเมินด้านสภาพแวดล้อม การดำเนินโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัยในภาพรวมผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน ผลการประเมินอยู่ในระดับมาก
    2. ผลการประเมินด้านปัจจัยพื้นฐาน การดำเนินโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัยในภาพรวมผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน นักเรียน ผลการประเมินอยู่ในระดับมาก
    3. ผลการประเมินด้านกระบวนการ การดำเนินโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัยในภาพรวมผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน นักเรียน ผลการประเมินอยู่ในระดับมาก
    4. ผลการประเมินด้านผลผลิต การดำเนินโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัยในภาพรวมผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน นักเรียน ผลการประเมินอยู่ในระดับมาก    
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^