LASTEST NEWS

28 ก.ค. 2567โรงเรียนอนุบาลนานาชาติตากสินระยอง รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 11 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 31 ก.ค.2567 27 ก.ค. 2567เช็กด่วน!! กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 25 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 5 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567โอกาสมาแล้ว!! น้องนิสิต นักศึกษาครู เชิญทางนี้ กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย (โครงการช้อนครู) 322 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 2 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการ 2 อัตรา วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,000.- บาท สนใจสมัครตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2567 27 ก.ค. 2567ไม่ต้องผ่านภาค ก 65 อัตรา วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 16,830 บาท สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล รับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงาน ตั้งแต่บัดนี้ - 9 สิงหาคม 2567 27 ก.ค. 2567เมืองพัทยา เปิดสอบผู้ช่วยครูผู้ช่วย จำนวน 17 อัตรา รับสมัคร 1-9 สิงหาคม 2567  26 ก.ค. 2567สพป.นนทบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 ปี 2567 จำนวน 15 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 11 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ปทุมธานี เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 5 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567“ศธ.-มท.” เตรียมสุ่มตรวจยาเสพติดโรงเรียน

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง รายงานผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร
ผู้รายงาน วาที่ ร.ต.สุพนธ์ วังคะพันธ์
ปีที่ศึกษา ปีการศึกษา 2564
บทคัดย่อ
การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร จัดทําขึ้น
โดยมีวัตถุประสงค์1. เพื่อประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียนโรงเรียนประสาทวิทยาคาร
ด้านสภาพแวดล้อม (Context) 2. เพื่อประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียน
ประสาทวิทยาคาร ด้านปัจจัยนําเข้า (Input) 3. เพื่อประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร ด้านกระบวนการ(Process) 4. เพื่อประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม
จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร ด้านผลผลิต (Product) และ5. เพื่อประเมินความพึงพอใจ
ของครู ผู้ปกครอง และนักเรียน ที่มีต่อการดำเนินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียน
ประสาทวิทยาคาร รูปแบบของการประเมินโครงการใช้รูปแบบจําลอง CIPP Model ซึ่งเป็ นการประเมิน 4 ด้าน
ได้แก่ประเมินในด้านสภาพแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยนําเข้า (Input) ด้านกระบวนการ(Process)
และด้านผลผลิต (Product) และประเมินความพึงพอใจของครู ผู้ปกครอง และนักเรียน ประชากรและ
กลุ่มตัวอยาง่ ที่ใช้ในการประเมินโครงการ ได้แก่ ข้าราชการครู พนักงานราชการ และครูอัตราจ้าง
จํานวน 108 คน สุ่มอยางง่ายจากประชากร 151คน นักเรียนจํานวน 341 คน สุ่มอยางง่ายจากประชากร
3,139คน ผู้ปกครองจํานวน 341คน สุ่มแบบเจาะจงจากผู้ปกครองนักเรียนที่เป็นกลุ่มตัวอย่าง เครื่องมือ
ที่ใช้ในการประเมินโครงการ มีจํานวน 2 ฉบับ ดังนี้ ฉบับที่ 1 แบบประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม
จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร ฉบับที่ 2แบบประเมินความพึงพอใจของครูผู้ปกครอง
และนักเรียนที่มีต่อการดําเนินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร
ทั้ง 2 ฉบับ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า5 ระดับ ที่ผู้รายงานสร้างขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้
ค่าเฉลี่ยค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบกบเกณฑ์เฉลี่ย ซึ่งผลการประเมินโครงการพัฒนา
คุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร สรุปได้ดังนี้
1. การประเมินโครงพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร พบว่า
ด้านสภาพแวดล้อม (Context) โดยรวมอยู่ในระดับ มาก (
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^