LASTEST NEWS

24 พ.ย. 2567โรงเรียนเมืองสุรินทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านระไซร์(เด่นพัฒนา) รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 7,000.- บาท  24 พ.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 4 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รับสมัครครูอัตราจ้างงานแนะแนว จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567โรงเรียนตากพิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 23 พ.ย.-16 ธ.ค.2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพี่เลี้ยง 5 อัตรา วุฒิม.3-ปวส.ทุกสาขา เงินเดือน 10,430-13,800 บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 38 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 18,000.-บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567 23 พ.ย. 2567#ไม่ต้องผ่านภาค ก กรมทางหลวงชนบท เปิดสอบพนักงานราชการ 111 อัตรา สมัครออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2567 - 29 พฤศจิกายน 2567 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดราชการ 22 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านผารางวังหม้อ(มิตรประชา) รับสมัครครูผู้สอน วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 5,000 บาท (ห้าพันบาทถ้วน)

การประเมินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษาโรงเรียนวีร

usericon

ชื่อเรื่อง การประเมินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา
        โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์

ผู้ศึกษา ครองสุข หารไชย
        รองผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน
        สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
ปีการศึกษา     2564
บทคัดย่อ
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารและ จัดการศึกษา โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน สำนักงานการศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์ ในปีการศึกษา 2564 โดยใช้รูปแบบการประเมินตามรูปแบบ ซิป (CIPP Model) การประเมินมี 4 ด้าน ดังนี้ ด้านสภาวะแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) ประชากรที่ใช้ประเมินครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้บริหาร ครู โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน จำนวน 110 คน ที่เลือกมาโดยการเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน คือแบบสอบถาม การเก็บรวบรวมข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์โดยใช้ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD)และนำเสนอในรูปแบบตารางคำบรรยายและการทำการวิเคราะห์ความคิดเห็นข้อเสนอแนะโดยใช้ความถี่ประกอบความเรียง
ในภาพรวม การประเมินโครงการ ในรูปแบบ (CIPP Model) อยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมินโดยผลการศึกษาสรุปได้ดังนี้
การวิเคราะห์ข้อมูลของผู้บริหารและครูโรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน ในภาพรวมความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน พิจารณาเป็นรายด้านพบว่า
1.การประเมินสภาพแวดล้อม (Context) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
2. การประเมินข้อมูลนำเข้า (Input) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
3. การประเมินกระบวนการ (Prcess) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
4. การประเมินผลผลิต (Product) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^