LASTEST NEWS

02 ก.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 02 ก.ย. 2567สพม.ปราจีนบุรี นครนายก รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 6-12 กันยายน 2567 02 ก.ย. 2567​​​​​​​กรมพลศึกษา เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 16,500 - 19,120 บาท ตั้งแต่วันที่ 9-17 กันยายน 2567 01 ก.ย. 2567โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกสังคมศึกษา ตังแต่บัดนี้-4 กันยายน 2567 01 ก.ย. 2567โรงเรียนชุมชนบ้านฟ่อนวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกทั่วไป เงินเดือน 6,500.- บาท ตั้งแต่วันที่ 2-6 กันยายน 2567 01 ก.ย. 2567โรงเรียนบ้านนาเมือง รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกการศึกษาปฐมวัย เงินเดือน 7,000.- บาท ตั้งแต่วันที่ 2-4 กันยายน 2567 31 ส.ค. 2567สพป.ขอนแก่น เขต 4 รับสมัครพนักงานราชการครู 12 อัตรา เงินเดือน 18,000- บาท ตั้งแต่วันที่ 9-13 กันยายน 2567 30 ส.ค. 2567กรมป่าไม้ เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 30 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 2 - 26 กันยายน 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ 30 ส.ค. 2567สพป.อุบลราชธานี เขต 4 รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 4 กันยายน 2567 30 ส.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัยโรงเรียนแก้วอินทร์

usericon

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ มีวัตถุประสงค์ คือ เพื่อประเมินผลการดำเนินงานโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2
ปีการศึกษา 2564 ใช้รูปแบบ CIPP Model ของ D.L.Stufflebeam โดยทำการประเมิน 4 ด้าน ดังนี้
    1. เพื่อประเมินด้านสภาพแวดล้อมของโครงการ (Context) ได้แก่ การกำหนดนโยบายส่งเสริมสุขภาพของโรงเรียน การถ่ายทอดนโยบายส่งเสริมสุขภาพสู่การปฏิบัติ การจัดทำแผนงาน/โครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขเสริมสุขภาพอนามัย การกำหนดวัตถุประสงค์ เป้าหมาย การจัดสภาพแวดล้อมและการจัดองค์กรตามโครงการ
    2. เพื่อประเมินด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ (Input) ได้แก่ บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับโครงการ งบประมาณ วัสดุอุปกรณ์ และการบริหารจัดการโครงการ
    3. เพื่อประเมินด้านกระบวนการดำเนินงานโครงการ (Process) ได้แก่การวางแผน การจัดกิจกรรม การดำเนินโครงการ การนิเทศติดตามและประเมินผล ด้านการบริหารจัดการ ด้านการบริการสุขภาพ ด้านสิ่งแวดล้อม และด้านการส่งเสริมสุขภาพอนามัยภายในสถานศึกษา
    4. เพื่อประเมินด้านผลผลิตหรือผลลัพธ์ของโครงการ (Product) ได้แก่ ผลการดำเนินงานโครงการผลที่เกิดขึ้นกับนักเรียน ครู ผู้ปกครอง โรงเรียน และชุมชนโดยรวม
        4.1 เพื่อประเมินความพึงพอใจของครู และบุคลากรของโรงเรียน ผู้ปกครองและนักเรียนที่มีต่อการจัดการบริการสุขภาพในโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ    
        4.2 เพื่อศึกษาปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะในการพัฒนาการดำเนินโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ    

ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
1. นักเรียนมีสุขภาพอนามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ ได้รับการดูแลสุขภาพอย่างทั่วถึง นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจเรื่องสุขภาพอนามัยและปฏิบัติจนเป็นนิสัย
2. นักเรียนเป็นบุคคลที่มีความสมบูรณ์ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และจิตใจที่ดี ซึ่งจะก่อให้เกิดสติปัญญาและดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
3. นักเรียน คณะครู ผู้ปกครอง ผู้นำชุมชน และสมาชิกในชุมชนได้มีโอกาสเข้าร่วม ในกระบวนการโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ    
4. ผู้ปกครอง ผู้นำชุมชน และสมาชิกในชุมชนเกิดการเรียนรู้และได้รับประโยชน์ทั้งแก่ตนเองและชุมชนเกี่ยวกับสุขภาพอนามัย นำไปสู่ทักษะในการดูแลสุขภาพที่เหมาะสม
5. โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากคณะครู นักเรียนผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และผู้นำชุมชนในการเข้าร่วมพัฒนาส่งเสริมสุขภาพของนักเรียนตามโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ    

สรุปผลการประเมินโครงการ
ผลการประเมินโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ     อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2 ปรากฏผลดังนี้
ส่วนที่ 1 การวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินตามรูปแบบ CIPP Model ของ D.L.Stufflebeam
1. ประเมินด้านสภาพแวดล้อม
    ครูและบุคลากรในโรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ รวมทั้งบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย มีความเห็นว่าสภาวะแวดล้อมโดยทั่วไปของโรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ มีความสอดคล้องเหมาะสมต่อการดำเนินงานโครงการโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อแยกพิจารณาตามกลุ่มผู้ประเมิน ครูและบุคลากรในโรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ มีความพึงพอใจในการดำเนินงานโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพมากกว่ากลุ่มอื่น
2. ประเมินด้านปัจจัยนำเข้าในการดำเนินงานโครงการ
    ครูและบุคลากรในโรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ มีความเห็นว่าปัจจัยนำเข้า ในการดำเนินงานโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ มีความพร้อม โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัยมีความเห็นว่าปัจจัยนำเข้าในการดำเนินงานโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนโรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ มีความพร้อม โดยรวมอยู่ในระดับมาก
3. ประเมินด้านกระบวนการ
    ครูและบุคลากรในโรงเรียนโรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ และบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ     มีความเห็นว่ากระบวนการในการดำเนินงานโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ มีความเหมาะสม/มีประสิทธิภาพโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียน มีความเห็นว่ากระบวนการในการดำเนินงานโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ มีความเหมาะสม/มีประสิทธิภาพโดยรวมอยู่ในระดับมาก
4. ประเมินด้านผลผลิต/ผลลัพธ์
    ครูและบุคลากรในโรงเรียนโรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย ผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียน มีความพึงพอใจในการดำเนินงานโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัย โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ มีความเหมาะสม/มีประสิทธิภาพโดยรวมอยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^