รายงานการประเมินโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม
เรื่อง รายงานการประเมินโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมโรงเรียนบ้านเขาหัวนาปีการศึกษา 2564
ผู้รายงาน นาตยา เวชมุข
การประเมินโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 มuวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินผลการดำเนินงานด้านการปรับปรุง พัฒนา อาคารสถานที่ ตามโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 และประเมินความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องของการด าเนินงานปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่ตาม โครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมโรงเรียนบ้านเขาหัวนาปีการศึกษา 2564
ประชากรที่ใช้ในการการประเมินโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมโรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 จ านวน 281 คน ประกอบด้วย ผู้บริหารโรงเรียนบ้านเขาหัวนา จำนวน 1 คน ครูโรงเรียนบ้านเขาหัวนา จำนวน 11 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบ้านเขาหัวนา จำนวน 7 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 131 คน นักเรียนโรงเรียนบ้านเขาหัวนา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 - 6 ปีการศึกษา 2564 จำนวน 131 คน
ผลการประเมิน
1. ผลการดำเนินงาน โครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 มีผลการดำเนินงานในภาพรวมระดับมากที่สุด ในรายด้านมีผลการประเมินเรียงลำดับจากมากที่สุดไปน้อยที่สุดดังนี้ กิจกรรมการจัดบรรยากาศในห้องเรียนและห้องปฏิบัติการ มีผลการดำเนินงานในระดับ มากที่สุด กิจกรรมการจัดบรรยากาศบริเวณโรงเรียนและอาคารเรียน มีผลการดำเนินงานในระดับ มากที่สุด กิจกรรมการดูแลบำรุงรักษาอาคารเรียนห้องปฏิบัติงานและอาคารประกอบ มีผลการดำเนินงานในระดับ มากที่สุด กิจกรรมการพัฒนาปรับปรุงอาคารสถานที่ และสภาพแวดล้อม มีผลการดำเนินงานในระดับ มาก
2. ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องของการดำเนินงานโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่ โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 ผู้เกี่ยวข้องมีความพึงพอใจต่อโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 ในระดับ มากที่สุด