รายงานผลการประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม
ผลการประเมินพบว่า
1. ด้านบริบท ผลการประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม มีความสอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา โดยรวมอยู่ในระดับมาก
2. ด้านปัจจัยเบื้องต้น ผลการประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม บุคลากรในโรงเรียนมีความสนใจมีความรู้ความสามารถในการดำเนินโครงการ โดยรวมอยู่ในระดับมาก
3. ด้านกระบวนการ ผลการประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม มีการประชุมและวางแผนการดำเนินโครงการ โดยรวมอยู่ในระดับมาก
4. ด้านผลผลิต ผลการประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม นักเรียนสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรม การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เช่น การเล่นกีฬา การทบทวนบทเรียน โดยรวมอยู่ในระดับมาก