LASTEST NEWS

28 พ.ย. 2567วิทยาลัยสารพัดช่างตราด รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 19 - 27 ธันวาคม 2567 28 พ.ย. 2567วิทยาลัยเทคนิคเลย รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 6 - 16 ธันวาคม 2567 28 พ.ย. 2567โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รับสมัครครูอัตราจ้าง เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. - 1 ธ.ค.2567 28 พ.ย. 2567โรงเรียนภูเวียงวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา เงินเดือน 10,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 2-4 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567สพฐ.มีหนังสือ ด่วนที่สุด! ให้นำแนวทาง PISA มาใช้ในการประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน และการสรรหาบุคลากร ทุกตำแหน่ง 27 พ.ย. 2567บอร์ดก.ค.ศ.เคาะร่างแนวปฏิบัติการย้ายครู ผ่านระบบ TRS เตรียมเปิดใช้งาน มกราคม 2568 27 พ.ย. 2567โรงเรียนแคมป์สนวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาจีน เงินเดือน 12,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 1 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567ด่วนที่สุด!! ที่ ศธ 04009/ว7543 เรื่อง การจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 27 พ.ย. 2567สพฐ. กำชับเขตพื้นที่เร่งคลายทุกข์ลูกจ้าง เดินหน้าพาเด็กกลับเข้าระบบการศึกษา พร้อมจัดงบประมาณแนวใหม่ตอบโจทย์นโยบาย “เรียนดี มีความสุข” 26 พ.ย. 2567สพฐ. เข้ม สั่งครูล่วงละเมิดนักเรียนออกจากราชการทันที ย้ำดูแลสภาพจิตใจเด็กเป็นสำคัญ

การประเมินโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษ EP

usericon

ชื่อเรื่อง รายงานการประเมินโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ
(English Program : EP) ของโรงเรียนเทศบาล 4 มหาราช
ชื่อผู้ประเมิน นางสาวสายใจ ธรรมาวุธ
หน่วยงาน โรงเรียนเทศบาล 4 มหาราช
ปีการศึกษา 2564
บทคัดย่อ
รายงานการประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินบริบทของโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการ
สอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ (English Program : EP) 2) เพื่อประเมินปัจจัยนำเข้าของ โครงการ
พัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ (English Program : EP) 3) เพื่อ ประเมิน
กระบวนการของโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ (English Program
: EP) 4) เพื่อประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ
(English Program : EP) 4) เพื่อประเมินผลกระทบของโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการ สอนห้องเรียนพิเศษ
หลักสูตรภาษาอังกฤษ (English Program : EP) ดำเนินการประเมินโดยใช้รูปแบบการประเมิน ชิปป์ของสตัฟเฟิล
บีม ผู้ให้ข้อมูลการประเมิน ได้แก่ ครู นักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้ปกครอง เครื่องมือที่ใช้
ในการรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถาม และใช้ข้อมูลเชิงประจักษ์จากผลการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) สถิติที่ใช้ใน การวิเคราะห์ข้อมูล ใช้ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมินโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ (English
Program : EP) พบว่า 1. ด้านบริบทของโครงการ ตามความคิดเห็นของครู และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้น
พื้นฐาน โดยรวมมีความคิดเห็น อยู่ในระดับมากที่สุด 2. ด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการตามความคิดเห็นของครู และ
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยรวมมีความ คิดเห็น อยู่ในระดับมาก 3. ด้านกระบวนการดำเนินงานของ
โครงการ ตามความคิดเห็นของครู นักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้ปกครอง โดยรวมมีความคิด
เห็น อยู่ในระดับมาก 4. ด้านผลผลิตของโครงการ ปรากฏผล ดังนี้ 4.1 ความคิดเห็นของครู และนักเรียน พบว่า ครู
มีทักษะในการจัดกิจกรรมการเรียน การสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยรวมมี ความคิดเห็น อยู่ในระดับมาก 4.2
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จากผลการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปี
การศึกษา 2563-2564 สูงกว่าระดับประเทศ 4.3 ความคิดเห็นของ ครู นักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้น
พื้นฐาน และ ผู้ปกครอง โดยรวมมีความคิดเห็น อยู่ในระดับมาก 5. ด้านผลกระทบของโครงการ ตามความคิดเห็น
ของครู นักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้ปกครอง โดยรวมมีความคิดเห็น อยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^