LASTEST NEWS

28 ก.ค. 2567รัฐบาล เชิญชวนส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ประชาชน สวมใส่เสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์ฯ ทุกวันจันทร์โดยพร้อมเพรียง 28 ก.ค. 2567กรมอุตุนิยมวิทยา เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 12 อัตรา วุฒิปวส. เงินเดือน 12,650-13,920 บาท สมัครตั้งแต่บัดนี้ - 14 สิงหาคม 2567 28 ก.ค. 2567มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช เปิดสอบบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย 73 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่บัดนี้ - 8 สิงหาคม 2567 28 ก.ค. 2567สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ 20 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2567 28 ก.ค. 2567สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแพร่ รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งเภสัชกรปฏิบัติการ ตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2567 28 ก.ค. 2567โรงเรียนอนุบาลนานาชาติตากสินระยอง รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 11 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 31 ก.ค.2567 27 ก.ค. 2567เช็กด่วน!! กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 25 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 5 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567โอกาสมาแล้ว!! น้องนิสิต นักศึกษาครู เชิญทางนี้ กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย (โครงการช้อนครู) 322 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 2 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการ 2 อัตรา วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,000.- บาท สนใจสมัครตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2567 27 ก.ค. 2567ไม่ต้องผ่านภาค ก 65 อัตรา วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 16,830 บาท สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล รับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงาน ตั้งแต่บัดนี้ - 9 สิงหาคม 2567

การประเมินโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษ EP

usericon

ชื่อเรื่อง รายงานการประเมินโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ
(English Program : EP) ของโรงเรียนเทศบาล 4 มหาราช
ชื่อผู้ประเมิน นางสาวสายใจ ธรรมาวุธ
หน่วยงาน โรงเรียนเทศบาล 4 มหาราช
ปีการศึกษา 2564
บทคัดย่อ
รายงานการประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินบริบทของโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการ
สอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ (English Program : EP) 2) เพื่อประเมินปัจจัยนำเข้าของ โครงการ
พัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ (English Program : EP) 3) เพื่อ ประเมิน
กระบวนการของโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ (English Program
: EP) 4) เพื่อประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ
(English Program : EP) 4) เพื่อประเมินผลกระทบของโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการ สอนห้องเรียนพิเศษ
หลักสูตรภาษาอังกฤษ (English Program : EP) ดำเนินการประเมินโดยใช้รูปแบบการประเมิน ชิปป์ของสตัฟเฟิล
บีม ผู้ให้ข้อมูลการประเมิน ได้แก่ ครู นักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้ปกครอง เครื่องมือที่ใช้
ในการรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถาม และใช้ข้อมูลเชิงประจักษ์จากผลการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) สถิติที่ใช้ใน การวิเคราะห์ข้อมูล ใช้ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมินโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนพิเศษหลักสูตรภาษาอังกฤษ (English
Program : EP) พบว่า 1. ด้านบริบทของโครงการ ตามความคิดเห็นของครู และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้น
พื้นฐาน โดยรวมมีความคิดเห็น อยู่ในระดับมากที่สุด 2. ด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการตามความคิดเห็นของครู และ
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยรวมมีความ คิดเห็น อยู่ในระดับมาก 3. ด้านกระบวนการดำเนินงานของ
โครงการ ตามความคิดเห็นของครู นักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้ปกครอง โดยรวมมีความคิด
เห็น อยู่ในระดับมาก 4. ด้านผลผลิตของโครงการ ปรากฏผล ดังนี้ 4.1 ความคิดเห็นของครู และนักเรียน พบว่า ครู
มีทักษะในการจัดกิจกรรมการเรียน การสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยรวมมี ความคิดเห็น อยู่ในระดับมาก 4.2
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จากผลการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปี
การศึกษา 2563-2564 สูงกว่าระดับประเทศ 4.3 ความคิดเห็นของ ครู นักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้น
พื้นฐาน และ ผู้ปกครอง โดยรวมมีความคิดเห็น อยู่ในระดับมาก 5. ด้านผลกระทบของโครงการ ตามความคิดเห็น
ของครู นักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้ปกครอง โดยรวมมีความคิดเห็น อยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^