LASTEST NEWS

02 ก.ย. 2567( ไม่มีวุฒิครูก็สมัครได้ ) เครือโรงเรียนมารีวิทย์ ประกาศรับสมัครครู 33 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 30 กันยายน 2567 02 ก.ย. 2567โรงเรียนห้างฉัตรวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกพลศึกษา เงินเดือน 8,000 บาท ผ่านทดลองงาน 6 เดือน รับ 8,500 บาท สมัคร 2-13 ก.ย.2567 02 ก.ย. 2567โรงเรียนวัดแปลงเกต รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษหรือวิชาเอกทั่วไป เงินเดือน 15,800.- บาท ตั้งแต่วันที่ 16-20 กันยายน 2567 02 ก.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 02 ก.ย. 2567สพม.ปราจีนบุรี นครนายก รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 6-12 กันยายน 2567 02 ก.ย. 2567​​​​​​​กรมพลศึกษา เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 16,500 - 19,120 บาท ตั้งแต่วันที่ 9-17 กันยายน 2567 01 ก.ย. 2567โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกสังคมศึกษา ตังแต่บัดนี้-4 กันยายน 2567 01 ก.ย. 2567โรงเรียนชุมชนบ้านฟ่อนวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกทั่วไป เงินเดือน 6,500.- บาท ตั้งแต่วันที่ 2-6 กันยายน 2567 01 ก.ย. 2567โรงเรียนบ้านนาเมือง รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกการศึกษาปฐมวัย เงินเดือน 7,000.- บาท ตั้งแต่วันที่ 2-4 กันยายน 2567 31 ส.ค. 2567สพป.ขอนแก่น เขต 4 รับสมัครพนักงานราชการครู 12 อัตรา เงินเดือน 18,000- บาท ตั้งแต่วันที่ 9-13 กันยายน 2567

รายงานผลการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากร โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สว

usericon

ชื่อเรื่อง : รายงานผลการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากร โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ
ผู้รายงาน ระยะเวลาดําเนินการ : นางสาวศิริพร ภูมิภัทรพงศ์
ระยะเวลาดําเนินการ : 17 พฤษภาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565

บทคัดย่อ
การประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ปีการศึกษา 2564 จัดทําขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินโครงการพัฒนา บุคลากร โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัยสมุทรปราการ โดยใช้รูปแบบการประเมิน แบบ CIPP Model ได้แก่ ด้านสภาพแวดล้อม ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และด้าน ผลผลิต 2) เพื่อประเมินผลการดําเนินกิจกรรมตามโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ 3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้บริหารสถานศึกษาและครู ผู้ปกครอง และนักเรียนที่มีต่อผลการดําเนินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ
รูปแบบการประเมินโครงการ ใช้รูปแบบจําลอง (CIPP Model) ซึ่งเป็นการประเมิน 4 ด้าน ได้แก่ ประเมินสภาพแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) ประชากรที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษาและครู จํานวน 127 คน (ไม่นับรวมผู้รายงาน) ในปีการศึกษา 2564 นักเรียน จํานวน 2,693 คน ผู้ปกครอง จํานวน 2,693 คน กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียน จํานวน 338 คน ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่ายใช้วิธีการ จับสลาก สําหรับผู้ปกครอง ผู้รายงานสุ่มแบบเจาะจงจากผู้ปกครองที่เป็นกลุ่มตัวอย่างจํานวน 338 คน เครื่องมือที่ใช้มีจํานวน 3 ฉบับ ดังนี้ ฉบับที่ 1 แบบประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียน นวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ แบ่งเป็น 4 ตอน คือ ตอนที่ 1 ประเมินด้านสภาพแวดล้อม ตอนที่ 2 ประเมินด้านปัจจัยเบื้องต้น ตอนที่ 3 ประเมินด้านกระบวนการ ตอนที่ 4 ประเมินด้านผลผลิต ฉบับที่ 2 แบบประเมินผล
การดําเนินกิจกรรมตามโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ปีการศึกษา 2564 เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ฉบับที่ 3 แบบประเมินความพึงพอใจของผู้บริหารสถานศึกษาและครู ผู้ปกครองและนักเรียนที่มีต่อ ผลการดําเนินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ เป็นแบบมาตราส่วน ประมาณค่า 5 ระดับ ซึ่งผลการประเมินโครงการสรุปได้ ดังนี้
1. การประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ปีการศึกษา 2564 ผลการประเมินด้านสภาพแวดล้อม ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ มีผลการประเมินระดับมากที่สุด สําหรับด้านกระบวนการในการดําเนินการพัฒนา บุคลากร ด้านการนิเทศติดตามผลและประเมินผล และด้านการนําผลการประเมินไปใช้ปรับปรุง พัฒนางานมีผลกาประเมินระดับมากที่สุด ส่วนผลการประเมินด้านผลผลิต อยู่ในระดับมากที่สุด และผลผลิต ด้านคุณลักษณะและพฤติกรรมของครู และผลผลิตด้านคุณลักษณะและพฤติกรรมของ นักเรียนมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด
2. การประเมินผลการดําเนินกิจกรรมตามโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ปีการศึกษา 2564 จํานวน 15 กิจกรรม โดยภาพรวมมีผลการ ประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด แต่มี 3 กิจกรรมที่มีผลการประเมินสูงกว่ากิจกรรมอื่น ๆ ได้แก่ การจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสําคัญ การใช้ Platform ทางการศึกษาเพื่อยกระดับ ประสิทธิภาพการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ และส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมครูและบุคลากร ตามลําดับ โดยมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนอีก 12 กิจกรรม มีผลการประเมินอยู่ใน ระดับ มาก
3. การประเมินความพึงพอใจของผู้บริหารสถานศึกษาและครู โดยภาพรวม มีผลการประเมิน อยู่ในระดับมากที่สุด พึงพอใจในการดําเนินงานตามกระบวนการพัฒนาบุคลากรภายในโรงเรียน คือกิจกรรมการพัฒนาบุคลากรเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา พึงพอใจที่ครูมีความมานะ พยายาม เสียสละ อุทิศตนเพื่อพัฒนาผู้เรียน พึงพอใจผู้เรียนให้ความร่วมมือในการเรียนรู้และ การทํางาน ส่วนผู้ปกครองมีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด คือ จัดให้มีการบริการค้นคว้า ทางอินเทอร์เน็ต ส่วนนักเรียนพึงพอใจระดับมากที่สุด คือ จัดให้มีการบริการค้นคว้าทางอินเทอร์เน็ต ครูแนะนําช่วยเหลือในการเรียนการสอนและปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ และนักเรียนมีผลการเรียน ดีขึ้น
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^