รายงานการประเมินโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านการอ่
ผลการประเมิน พบว่า
1. ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินด้านบริบท (Context) ของโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านการอ่านออกเขียนได้คิดเลขเป็นกลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 พบว่า สอดคล้องโดย ภาพรวมอยู่ในระดับ มากที่สุด ( = 4.76 , S.D. = .15)
2. ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input) ของโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านการอ่านออกเขียนได้คิดเลขเป็นกลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 พบว่า ความเหมาะสม โดยภาพรวมอยู่ในระดับ มากที่สุด ( = 4.76 , S.D. = .13)
3. ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมิน ด้านกระบวนการ (Process) ของโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านการอ่านออกเขียนได้คิดเลขเป็นกลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 พบว่า เหมาะสมโดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ( = 4.47 , S.D. = .32)
4. ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินด้านผลผลิต (Product) ของโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านการอ่านออกเขียนได้คิดเลขเป็นกลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 พบว่า ผ่านเกณฑ์โดยภาพรวม อยู่ในระดับ มากที่สุด ( = 4.54 , S.D. = .31)