LASTEST NEWS

25 พ.ย. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 81 อัตรา - รายงานตัว 28 พ.ย. 2567 25 พ.ย. 2567สพป.สมุทรสาคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 14 อัตรา รายงานตัว 3 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเมืองสุรินทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านระไซร์(เด่นพัฒนา) รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 7,000.- บาท  24 พ.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 4 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รับสมัครครูอัตราจ้างงานแนะแนว จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567โรงเรียนตากพิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 23 พ.ย.-16 ธ.ค.2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพี่เลี้ยง 5 อัตรา วุฒิม.3-ปวส.ทุกสาขา เงินเดือน 10,430-13,800 บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 38 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 18,000.-บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี

usericon

รายงานการประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ปีการศึกษา 2564 ตามรูปแบบการประเมินซิปป์โมเดล (CIPP Model) โดยประเมินเป็นรายด้าน ดังนี้ ด้านสภาวะแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยนำเข้า (Input) ด้านกระบวนการ (Process) และ ด้านผลผลิต (Product) กลุ่มตัวอย่างในการประเมินโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ปีการศึกษา 2564 ได้แก่ ครูผู้สอน จำนวน 10 คน และนักเรียน จำนวน 86 คน รวมทั้งหมด 96 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล มี 5 ฉบับ ฉบับที่ 1 – 4 สำหรับครูผู้สอน จำนวน 74 ข้อ ดังนี้ ฉบับที่ 1 จำนวน 9 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.90 ฉบับที่ 2 จำนวน 15 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.91 ฉบับที่ 3 จำนวน 30 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.89 ฉบับที่ 4 จำนวน 20 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.92 และฉบับที่ 5 สำหรับนักเรียน จำนวน 20 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.90 เป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

    ผลการประเมิน
    รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และนักเรียน โดยรวมอยู่ในระดับมาก (x-bar= 4.44, S.D. = 0.67) และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านทั้ง 4 ด้าน อยู่ในระดับมากและมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    1. การประเมินด้านสภาวะแวดล้อม (Context) ของโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ของครูผู้สอน พบว่า ผลการประเมินโดยรวมอยู่ในระดับมาก (x-bar= 4.40, S.D. = 0.72) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    2. การประเมินด้านปัจจัยนำเข้า (Input) ของโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ของครูผู้สอน พบว่า ผลการประเมินโดยรวมอยู่ในระดับมาก (x-bar = 4.43, S.D. = 0.64) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    3. การประเมินด้านกระบวนการ (Process) ของโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ของครูผู้สอน พบว่า ผลการประเมินโดยรวมอยู่ในระดับระดับมาก (x-bar = 4.41, S.D. = 0.66) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    4. การประเมินด้านผลผลิต (Product) ของโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ของครูผู้สอนและนักเรียน พบว่า ผลการประเมินโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (x-bar = 4.53, S.D. = 0.64) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^