LASTEST NEWS

25 พ.ย. 2567ล 1932/2567 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และที่แก้ไขเพิ่มเติม 25 พ.ย. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 81 อัตรา - รายงานตัว 28 พ.ย. 2567 25 พ.ย. 2567สพป.สมุทรสาคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 14 อัตรา รายงานตัว 3 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเมืองสุรินทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านระไซร์(เด่นพัฒนา) รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 7,000.- บาท  24 พ.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 4 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รับสมัครครูอัตราจ้างงานแนะแนว จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567โรงเรียนตากพิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 23 พ.ย.-16 ธ.ค.2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพี่เลี้ยง 5 อัตรา วุฒิม.3-ปวส.ทุกสาขา เงินเดือน 10,430-13,800 บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567

กีฬาที่ชอบ

usericon

บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง    :     รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมศักยภาพผู้เรียนวิทยาลัยเกษตรและ
            เทคโนโลยีสงขลา ในการเข้าร่วมการแข่งขันทักษะในการประชุมวิชาการ
            องค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์
            สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
ชื่อผู้ประเมิน:    นางสาวชนม์ศิกานต์ แก้วกระจ่าง
สถานศึกษา    :     วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา
ปีที่ประเมิน     :     2562

    การศึกษาครั้งมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมศักยภาพผู้เรียนวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา ในการเข้าร่วมการแข่งขันทักษะในการประชุมวิชาการองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยใช้แบบจำลองการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model) ใน 4 ด้าน คือ ด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต 2) เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อโครงการ กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ ผู้บริหาร ครูผู้สอน คณะกรรมการบริหารสถานศึกษา ผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.1-3) และผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.1-2) รวมทั้งสิ้น 570 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามที่ผู้ประเมินสร้างขึ้นจำนวน 5 ฉบับ มีลักษณะเป็นแบบมาตราส่วนประมาณได้แก่ ฉบับที่ 1 สำหรับผู้บริหาร ครูผู้สอน และคณะกรรมการบริหารสถานศึกษา ใช้ประเมินด้านบริบท จำนวน 16 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .936 ฉบับที่ 2 แบบสอบถามสำหรับผู้บริหารและครูผู้สอนใช้ประเมินด้านปัจจัยนำเข้า จำนวน 12 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .888 ฉบับที่ 3 แบบสอบถามสำหรับผู้บริหารและครูผู้สอน ใช้ประเมินด้านกระบวนการ จำนวน 21 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .931 ฉบับที่ 4 แบบสอบถามสำหรับผู้บริหารและครูผู้สอนใช้ประเมินด้านผลผลิต จำนวน 11 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .871 ฉบับที่ 5 แบบสอบถามสำหรับผู้เรียนใช้ประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อโครงการ จำนวน 17 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .906 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือสถิติเชิงพรรณา ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการประเมินพบว่า
    1. ผลการประเมินโครงการส่งเสริมศักยภาพผู้เรียนวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา ในการเข้าร่วมการแข่งขันทักษะในการประชุมวิชาการองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า
ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต โดยรวมอยู่ในระดับมาก
    2. ความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อโครงการส่งเสริมศักยภาพผู้เรียนวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา ในการเข้าร่วมการแข่งขันทักษะในการประชุมวิชาการองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยรวมอยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^