LASTEST NEWS

25 พ.ย. 2567ล 1932/2567 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และที่แก้ไขเพิ่มเติม 25 พ.ย. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 81 อัตรา - รายงานตัว 28 พ.ย. 2567 25 พ.ย. 2567สพป.สมุทรสาคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 14 อัตรา รายงานตัว 3 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเมืองสุรินทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านระไซร์(เด่นพัฒนา) รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 7,000.- บาท  24 พ.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 4 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รับสมัครครูอัตราจ้างงานแนะแนว จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567โรงเรียนตากพิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 23 พ.ย.-16 ธ.ค.2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพี่เลี้ยง 5 อัตรา วุฒิม.3-ปวส.ทุกสาขา เงินเดือน 10,430-13,800 บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567

การประเมินโครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู

usericon

ชื่อรายงาน    การประเมินโครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้                โรงเรียนบ้านประจัน จังหวัดปัตตานี
ผู้รายงาน    นางแวมัสนะห์ แส๊ะเด็ง
ปีการศึกษา    2562

    การประเมินโครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านประจัน จังหวัดปัตตานี มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินด้านบริบท (Context Evaluation) โครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านประจัน จังหวัดปัตตานี 2) เพื่อประเมินด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input Evaluation) โครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านประจัน จังหวัดปัตตานี 3) เพื่อประเมินด้านกระบวนการ (Process Evaluation) โครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านประจัน จังหวัดปัตตานี 4) เพื่อประเมินด้านผลผลิต (Product Evaluation) โครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านประจัน จังหวัดปัตตานี
    การประเมินโครงการครั้งนี้ โดยใช้กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย คณะกรรมการสถานศึกษาจำนวน 7 คน ข้าราชการครู (ผู้สอน) จำนวน 10 คน พนักงานราชการ (ผู้สอน) จำนวน 5 คน ครูอัตราจ้าง จำนวน 3 คน ธุรการจำนวน 1 คน พนักงานรักษาความปลอดภัย จำนวน 2 คน ภารโรง จำนวน 1 คน ผู้ปกครอง จำนวน 152 คน นักเรียน จำนวน 152 คน รวมทั้งสิ้น จำนวน 333 คน
    เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ แบบสอบถามเป็นมาตราส่วนประมาณค่า (Rating scale) แบ่งการวัดออกเป็น 5 ระดับ 4 ด้าน จำนวน 4 ฉบับ คือ ด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลที่ได้รับจากการดำเนินการ
    1. การประเมินในด้านบริบทของโครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านประจัน จังหวัดปัตตานี ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ("X" ̅ = 4.54, S.D. = 0.61)
    2. การประเมินในด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านประจัน จังหวัดปัตตานี ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ("X" ̅ = 4.70, S.D. = 0.49    3. การประเมินในด้านกระบวนการของโครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านประจัน จังหวัดปัตตานี ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ("X" ̅ = 4.56, S.D. = 0.54)    4. การประเมินผลด้านผลิตของโครงการพัฒนาภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านประจัน จังหวัดปัตตานี ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ("X" ̅ = 4.56, S.D. = 0.53)
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^