LASTEST NEWS

29 ก.ค. 2567ชี้ครู 80% เริ่มเข้าใจการเรียนการสอนแบบ Active Learning 29 ก.ค. 2567โรงเรียนอนุบาลนางรอง(สังขกฤษณ์อนุสรณ์) รับสมัครครูอัตราจ้าง เงินเดือน 9,140 บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 1 ส.ค.2567 29 ก.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 29 ก.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 28 ก.ค. 2567รัฐบาล เชิญชวนส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ประชาชน สวมใส่เสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์ฯ ทุกวันจันทร์โดยพร้อมเพรียง 28 ก.ค. 2567กรมอุตุนิยมวิทยา เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 12 อัตรา วุฒิปวส. เงินเดือน 12,650-13,920 บาท สมัครตั้งแต่บัดนี้ - 14 สิงหาคม 2567 28 ก.ค. 2567มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช เปิดสอบบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย 73 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่บัดนี้ - 8 สิงหาคม 2567 28 ก.ค. 2567สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ 20 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2567 28 ก.ค. 2567สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแพร่ รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งเภสัชกรปฏิบัติการ ตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2567 28 ก.ค. 2567โรงเรียนอนุบาลนานาชาติตากสินระยอง รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 11 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 31 ก.ค.2567

บทคัดย่อ โครงการส่งเสริมคุณธรรมฯร.ร.บ้านทุ่งเฮ้า มานพ ดาอินวงค์

usericon

บทคัดย่อ

ชื่องานวิจัย : รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวินัยของนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งเฮ้า ตำบลอวน อำเภอปัว จังหวัดน่าน
ผู้รายงาน : นายมานพ ดาอินวงค์
ปีที่รายงาน : ปีการศึกษา 2563

    
    การรายงานโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวินัยนักเรียนของโรงเรียนบ้านทุ่งเฮ้า อำเภอปัว จังหวัดน่าน ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินด้านบริบทของโครงการ 2) เพื่อประเมินด้านปัจจัยของโครงการ 3) เพื่อประเมินด้านกระบวนการของโครงการ 4) เพื่อประเมินผลผลิตของโครงการ โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) จำนวนทั้งสิ้น 100 คน ประกอบด้วย ครู จำนวน 5 คน นักเรียนชั้นอนุบอล 2 - ประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 45 คน ผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล 2 -ประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 43 คน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 7 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ แบบสอบถาม จำนวน 4 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ(Percentage) ค่าเฉลี่ย(Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน(Standard Deviation)
ผลการประเมินโครงการพบว่า
1. ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวินัยของนักเรียน โรงเรียนบ้านทุ่งเฮ้า อำเภอปัว จังหวัดน่าน จากการประชุมระดมความคิดเห็น พบว่า ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งประกอบด้วยครูคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้ปกครองนักเรียน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพและปัญหา ความจำเป็น และความต้องการในการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวินัยนักเรียนตามโครงการที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ในการดำเนินโครงการ คือ เพื่อให้นักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรม และเพื่อให้นักเรียนนำคุณธรรมจริยธรรมไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการมีความสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการและมีความต้องการที่จะดำเนินโครงการต่อไป
2. ผลการประเมินด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวินัยของนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งเฮ้า อำเภอปัว จังหวัดน่าน โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
3. ผลการประเมินด้านกระบวนการของโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวินัยของนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งเฮ้า อำเภอปัว จังหวัดน่าน โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน
4. ผลการประเมินด้านผลผลิตของโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวินัยของนักเรียน โรงเรียนบ้านทุ่งเฮ้า อำเภอปัว จังหวัดน่าน โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^