LASTEST NEWS

08 ต.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 08 ต.ค. 2567ครูสายผู้สอน ที่จะไปสอบผอ.โรงเรียนในรอบถัดไป ความหวังเริ่มริบหรี่ ก.ค.ศ. ออกเกณฑ์สกัดดาวรุ่ง ต้องเป็นรองผอ.ชำนาญการพิเศษ 2 ปี หรือตำแหน่งอื่นที่ก.ค.ศ. เทียบเท่า 08 ต.ค. 2567ก.ค.ศ. ออกหนังสือแจ้ง ว 19/2567 มาตรฐานตำแหน่งของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 08 ต.ค. 2567ด่วนที่สุด! ที่ ศธ 04277/ว 1057 เรื่อง กำชับแนวทางปฏิบัติในการพานักเรียนไปนอกสถานศึกษา 08 ต.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 08 ต.ค. 2567(8 ต.ค.2567) เปิดรายชื่อ 74 เขตพื้นที่ฯ ยังไม่ประกาศผลการพิจารณาย้ายครู ประจำปี พ.ศ.2567 รอบที่ 2 ต้องประกาศภายใน 23.59 น. ของวันที่ 15 ต.ค.67 08 ต.ค. 2567สพม.นครสวรรค์ เผยแพร่ข้อมูลการเรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชี ปี 2566 และ บัญชี ปี 2567 ข้อมูล ณ วันที่ 8 ตุลาคม 2567 08 ต.ค. 2567สำนักงาน ป.ป.ท. รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการป้องกันการทุจริตในภาครัฐ วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 68,350 บาท ตั้งแต่วันที่ 9-16 ตุลาคม 2567 07 ต.ค. 2567โรงเรียนวัดประชานาถ รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกพลศึกษา เงินเดือน 10,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 7 - 11 ตุลาคม 2567 07 ต.ค. 2567โรงเรียนไผ่งามพิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง เงินเดือน 9,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 14 - 18 ตุลาคม 2567

เรื่อง รายงานผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของน

usericon

ชื่อผลงาน : รายงานผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน
โรงเรียนเทศบาล 7 (วัดประสิทธิชัย) จังหวัดตรัง
ชื่อผู้ประเมิน : ทวีสิทธิ์ สมัครกิจ
หน่วยงานที่สังกัด : เทศบาลนครตรัง จังหวัดตรัง
ปีการศึกษา : 2563
บทคัดย่อ
การประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน โรงเรียนเทศบาล 7 (วัดประสิทธิชัย) จังหวัดตรัง มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน โดยประยุกต์ใช้ซิปป์โมเดล (CIPP Model) ได้แก่ 1) ด้านสภาวะแวดล้อม 2) ด้านปัจจัยเบื้องต้น 3) ด้านกระบวนการดำเนินงาน และ 4) ด้านผลผลิตของโครงการ ระยะเวลาในการวิจัย คือ ปีการศึกษา 2563 กลุ่มเป้าหมายในการวิจัย ทั้งหมด 144 คน ได้แก่ นักเรียนระดับประถมศึกษา จำนวน 130 คน ครูจำนวน 14 คน เครื่องมือที่ใช้ ได้แก่ แบบสอบถามจำนวน 3 ฉบับ คือ ฉบับที่ 1 แบบประเมินการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน ด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการทำงานและด้านผลผลิตของโครงการ ฉบับที่ 2 แบบประเมินการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน (สำหรับนักเรียน) ด้านผลผลิตเกี่ยวกับพฤติกรรมคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และฉบับที่ 3 แบบประเมินการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน (สำหรับครู) ด้านผลผลิตเกี่ยวกับพฤติกรรมคุณลักษณะอันพึงประสงค์ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ยและค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนข้อมูลเชิงคุณภาพใช้การวิเคราะห์และนำเสนอเป็นความเรียง ผลการวิจัยพบว่า
การประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน ด้านสภาวะแวดล้อม (Context Evaluation) ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input Evaluation) ด้านกระบวนการดำเนินงาน (Process Evaluation) และด้านผลผลิตของโครงการ (Product Evaluation) มีความเหมาะสมในภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุดทุกด้านและการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักเรียนมีความเหมาะสมในภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด
โครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนมีความสำคัญซึ่งผู้บริหารมีการสนับสนุนงบประมาณในการจัดทำโครงการเพียงพอสำหรับการดำเนินงาน อีกทั้งได้รับการสนับสนุนวิทยากร วัสดุ อุปกรณ์ ต่าง ๆ จากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและนักเรียนมีพฤติกรรมคุณลักษณะอันพึงประสงค์ที่เหมาะสมและนักเรียนสามารถนำไปพัฒนาตนเองให้เป็นคนดี คนเก่งและใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^