LASTEST NEWS

04 ก.ย. 2567สพป.ร้อยเอ็ด เขต 3 รับสมัครพนักงานราชการ 2 อัตรา วุฒิม.6 - ปริญญาตรีทุกสาขา ตั้งแต่ 9-13 กันยายน 2567 04 ก.ย. 2567ล่าสุด..ท้องถิ่น มีตำแหน่งว่าง เปิดสอบ 6,238 อัตรา ม.บูรพา ออกข้อสอบ คาดว่า มีผู้สมัครมากกว่า 5แสนคน 03 ก.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 03 ก.ย. 2567สพฐ.ปรับโฉมการประชุม ผอ.สพท.ทุกคนต้องโชว์ผลงาน 03 ก.ย. 2567โรงเรียนวัดคิรีวิหาร(สมเด็จพระวันรัต อุปถัมภ์) รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกประถมศึกษา หรือวิชาเอกภาษาไทย เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 5 ก.ย.2567 03 ก.ย. 2567ด่วน!!! สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดสอบตำรวจ 1,530 อัตรา รับสมัคร 12-20 ก.ย.2567 03 ก.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 02 ก.ย. 2567( ไม่มีวุฒิครูก็สมัครได้ ) เครือโรงเรียนมารีวิทย์ ประกาศรับสมัครครู 33 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 30 กันยายน 2567 02 ก.ย. 2567โรงเรียนห้างฉัตรวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกพลศึกษา เงินเดือน 8,000 บาท ผ่านทดลองงาน 6 เดือน รับ 8,500 บาท สมัคร 2-13 ก.ย.2567 02 ก.ย. 2567โรงเรียนวัดแปลงเกต รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษหรือวิชาเอกทั่วไป เงินเดือน 15,800.- บาท ตั้งแต่วันที่ 16-20 กันยายน 2567

การประเมินโครงการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล 2563

usericon

ชื่อเรื่อง     การประเมินโครงการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล
โรงเรียนลำพระเพลิงพิทยาคม ปีการศึกษา 2563
ผู้รายงาน     เชษฐชาย วรรณประพันธ์
ปีที่รายงาน 2564

บทคัดย่อ
    รายงานฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อประเมินบริบทโครงการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล โรงเรียนลำพระเพลิงพิทยาคม ปีการศึกษา 2563 (2) เพื่อประเมินปัจจัยเบื้องต้นโครงการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล โรงเรียนลำพระเพลิงพิทยาคม ปีการศึกษา 2563 (3) เพื่อประเมินกระบวนการโครงการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล โรงเรียนลำพระเพลิงพิทยาคม ปีการศึกษา 2563 (4) เพื่อประเมินผลผลิตโครงการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล โรงเรียนลำพระเพลิงพิทยาคม ปีการศึกษา 2563 กลุ่มเป้าหมายที่ศึกษา ได้แก่ ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษา นักเรียนและผู้ปกครองโรงเรียนลำพระเพลิงพิทยาคม ตำบลตะขบ อําเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา จํานวน 464 คน ที่ได้มาโดยการสุ่มแบบเจาะจง (Purposive Sampling) และเลือกอย่างง่ายโดยใช้ตารางการสุ่มตัวอย่างของเครจซี่และมอร์แกน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามเกี่ยวกับการประเมินโครงการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล โรงเรียนลำพระเพลิงพิทยาคม ปีการศึกษา 2563        ผลการศึกษา ปรากฏผลดังนี้
    1. ด้านบริบท ผลการประเมินโดยรวม อยู่ในระดับดีมากที่สุด ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษา นักเรียนและผู้ปกครองนักเรียนมีความคิดเห็นว่า โรงเรียนแจ้งระเบียบ แนวปฏิบัติ หนังสือสั่งการที่เกี่ยวข้องและความสำคัญที่ต้องปฏิบัติของการปฏิบัติงานในที่ประชุมประจำเดือน มีเป้าหมาย วิธีการดำเนินการ ระยะเวลาดำเนินการ มีความเหมาะสม และสามารถปฏิบัติจริงได้ วัตถุประสงค์ของโครงการมีความชัดเจนและเป็นไปได้ที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ โครงการกำหนดวัตถุประสงค์เหมาะสมและสอดคล้องกับนโยบายการจัดการศึกษาของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา โครงการกำหนดวัตถุประสงค์เหมาะสมและสอดคล้องกับนโยบาย ปัญหา ความต้องการ และความจำเป็นของสถานศึกษา การดำเนินงานของโครงการมีกิจกรรมสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ กิจกรรมของโครงการมีความครอบคลุมภารกิจการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล โครงการมีประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และโรงเรียนกล่าวถึงปัญหาและอุปสรรคการดำเนินงานในที่ประชุมประจำเดือน
    2. ด้านปัจจัยเบื้องต้น ผลการประเมินโดยรวม อยู่ในระดับดีมากที่สุด ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษา นักเรียนและผู้ปกครองนักเรียนมีความคิดเห็นว่า มีสื่อและอุปกรณ์เพียงพอ เหมาะสมต่อการจัดกิจกรรมต่างๆ ผู้รับผิดชอบโครงการมีความรู้ความสามารถถ่ายทอดความรู้ แนะนำ และแก้ปัญหาการดำเนินงานให้กับบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ผู้บริหารมีความรู้และให้การสนับสนุน ร่วมวางแผนการดำเนินงาน ประชุมบุคลากรในโรงเรียนเพื่อชี้แจง วางแผนและมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบงานอย่างชัดเจน สถานที่จัดกิจกรรมการแข่งขันวิชาการมีความเหมาะสมและเพียงพอ บุคลากรในโรงเรียนมีความรู้ความสามารถและให้ความร่วมมือในการดำเนินงานตามโครงการ การได้รับงบประมาณสนับสนุนจาก หน่วยงานต้นสังกัด ชุนชน หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในการจัดกิจกรรม มีคณะกรรมการนิเทศและติดตามการดำเนินงาน ความพอเพียง เหมาะสมของงบประมาณกับแต่ละกิจกรรม และมีตัวอย่างเอกสาร ประกอบการดำเนินงานเพียงพอ
        3. ด้านกระบวนการ ผลการประเมินโดยรวม อยู่ในระดับดีมากที่สุด ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษา นักเรียนและผู้ปกครองนักเรียนมีความคิดเห็นว่า ครูผู้ฝึกซ้อมและนักเรียนร่วมดำเนินการฝึกซ้อม ประชุมคณะกรรมการฝึกซ้อมและนำนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน แต่งตั้งคณะกรรมการเตรียมความพร้อมการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล แจ้งแนวทางการคัดตัว การฝึกซ้อมและการเตรียมตัวของนักเรียนเพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา นักเรียนทำการฝึกซ้อมกีฬา นักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน เตรียมเอกสารการสมัครและคัดเลือกนักเรียนเข้าร่วมการฝึกซ้อมแข่งขัน เตรียมความพร้อมด้านสนาม อุปกรณ์สำหรับการฝึกซ้อม และประกาศรับสมัครนักเรียน ตรวจสอบความพร้อมของสนาม อุปกรณ์การฝึกซ้อม ทดสอบทักษะ สมรรถนะร่างกาย สถิติของนักเรียนหลังการฝึกซ้อม ตรวจสอบความถูกต้อง ครบถ้วนของเอกสารการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา ทดสอบทักษะ สมรรถนะร่างกายของนักเรียนก่อนการฝึกซ้อม รายงานสรุปปัญหา อุปสรรค และเสนอแนะแนวทางแก้ไขปัญหา / นำไปปรับปรุง
        4. ด้านผลผลิต ผลการประเมินโดยรวม อยู่ในระดับดีมากที่สุด
4.1 ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา มีความคิดเห็นโดยรวมอยู่ในระดับดีมากที่สุด ครูและบุคลากรมีความพึงพอใจต่อการดำเนินโครงการ นักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขัน มีทักษะด้านกีฬาวู้ดบอล นักเรียนที่เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา มีความพร้อมด้านร่างกายและจิตใจในการเข้าร่วมการแข่งขัน ครูและบุคลากรทางการศึกษาดำเนินกิจกรรมตามโครงการ นักเรียนที่เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา มีสมรรถภาพทางกายดี มีทักษะด้านกีฬาที่ทำการแข่งขัน ครูและบุคลากรทางการศึกษามีความเข้าใจในการดำเนินการของโครงการ นักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาวู้ดบอล มีความพร้อมด้านร่างกาย จิตใจ ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาวู้ดบอลรอบคัดเลือกตัวแทนเขต และรอบคัดเลือกตัวแทนภาค นักเรียนนำสิ่งที่เรียนรู้และศักยภาพที่ได้รับการพัฒนา ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้ นักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาวู้ดบอล มีสมรรถภาพทางกายที่ดี มีความแข็งแรง และความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ และนักเรียนมีส่วนสูงและน้ำหนักตามเกณฑ์มาตรฐานกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข
4.2 คณะกรรมการสถานศึกษา มีความคิดเห็นโดยรวมอยู่ในระดับดีมากที่สุด ครูและบุคลากรมีความรู้ ความเข้าใจ สามารถพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล คณะกรรมการสถานศึกษามีความพึงพอใจต่อการดำเนินโครงการ ครูและบุคลากรดำเนินกิจกรรมการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล ตามที่กำหนดไว้ในโครงการ นักเรียนได้รับการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล ครูและบุคลากรดำเนินกิจกรรมการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล ตามที่กำหนดไว้ในโครงการ นักเรียนได้รับการส่งเสริมให้เข้าร่วมการประกวดแข่งขันกีฬาวู้ดบอล นักเรียนนำสิ่งที่เรียนรู้และศักยภาพที่ได้รับการพัฒนา ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้ โรงเรียนมีการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ผลการประกวดแข่งขันให้บุคคลทั่วไปทราบ และโรงเรียนรายงานผลการประกวด แข่งขัน ให้คณะกรรมการสถานศึกษาฯ ผู้ปกครอง นักเรียน รับทราบ
4.3 นักเรียน มีความคิดเห็นโดยรวมอยู่ในระดับดีมากที่สุด นักเรียนได้รับการส่งเสริมให้เข้าร่วมการประกวดแข่งขันกีฬาวู้ดบอล นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการดำเนินโครงการ นักเรียนได้รับการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล ครูและบุคลากรให้ความสำคัญต่อการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล ครูและบุคลากรดำเนินกิจกรรมการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล ตามที่กำหนดไว้ในโครงการ ครูและบุคลากรมีความรู้ ความเข้าใจ สามารถพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล ให้แก่นักเรียนได้ โรงเรียนมีการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ผลการประกวดแข่งขันให้บุคคลทั่วไปทราบ โรงเรียนเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์กิจกรรมตามโครงการให้คณะกรรมการสถานศึกษาฯ ผู้ปกครอง นักเรียน และชุมชนรับทราบ โรงเรียนรายงานผลการประกวด แข่งขัน ให้คณะกรรมการสถานศึกษาฯ ผู้ปกครอง นักเรียน รับทราบ และนักเรียนนำสิ่งที่เรียนรู้และศักยภาพที่ได้รับการพัฒนา ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้
4.4 ผู้ปกครองนักเรียน มีความคิดเห็นโดยรวมอยู่ในระดับดีมากที่สุด นักเรียนได้รับการส่งเสริมให้เข้าร่วมการประกวดแข่งขันกีฬาวู้ดบอล ครูและบุคลากรให้ความสำคัญต่อการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล ครูและบุคลากรมีความรู้ ความเข้าใจ สามารถพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอลให้แก่นักเรียนได้ ครูและบุคลากรดำเนินกิจกรรมการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล ตามที่กำหนดไว้ในโครงการ ผู้ปกครอง มีความพึงพอใจต่อการดำเนินโครงการ นักเรียนได้รับการพัฒนาความรู้สู่ความเป็นเลิศกีฬาวู้ดบอล โรงเรียนเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์กิจกรรมตามโครงการให้คณะกรรมการสถานศึกษาฯ ผู้ปกครอง นักเรียน และชุมชนรับทราบ นักเรียนนำสิ่งที่เรียนรู้และศักยภาพที่ได้รับการพัฒนา ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้ โรงเรียนมีการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ผลการประกวดแข่งขันให้บุคคลทั่วไปทราบ และโรงเรียนรายงานผลการประกวด แข่งขัน ให้คณะกรรมการสถานศึกษาฯ ผู้ปกครอง นักเรียน รับทราบ
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^