การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา บัญชีเบื้องต้น เรื่อง การบันท
ผลการวิจัย พบว่า รูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อเกม Blooket เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การบันทึกรายการค้าในสมุดรายวันทั่วไป รายวิชา บัญชีเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี่ที่ 5 โรงเรียนสตรีพัทลุง ที่ผู้ศึกษาคัดเลือกนำมาใช้ใน การจัดการเรียนการสอนมีประสิทธิภาพเท่ากับ 84.54/86.36 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ที่ 80/80 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ก่อนเรียน และหลังเรียน วิชา บัญชีเบื้องต้น เรื่อง การบันทึกรายการค้าในสมุดรายวันทั่วไป โดยโดยใช้สื่อเกม Blooket เท่ากับ 0.6628 แสดงว่านักเรียนมีความรู้เพิ่มขึ้น 0.6628 หรือคิดเป็นร้อยละ 66.28