LASTEST NEWS

26 พ.ย. 2567สพฐ. เข้ม สั่งครูล่วงละเมิดนักเรียนออกจากราชการทันที ย้ำดูแลสภาพจิตใจเด็กเป็นสำคัญ 26 พ.ย. 2567สพฐ.เล็งทำบัตรสุขภาพนักเรียนออนไลน์ 26 พ.ย. 2567ทำไมครูส่วนใหญ่ ไม่สนใจสมัครสอบเป็นศึกษานิเทศก์ 26 พ.ย. 2567ก.พ.ยังนิ่งปมทบทวนจ้างเหมาบริการ “ธนุ” ไม่รอแล้วสั่งทำสัญญาจ่ายเงิน ตามระเบียบกรมบัญชีกลาง 25 พ.ย. 2567ล 1932/2567 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และที่แก้ไขเพิ่มเติม 25 พ.ย. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 81 อัตรา - รายงานตัว 28 พ.ย. 2567 25 พ.ย. 2567สพป.สมุทรสาคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 14 อัตรา รายงานตัว 3 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเมืองสุรินทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านระไซร์(เด่นพัฒนา) รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 7,000.- บาท  24 พ.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 4 ธันวาคม 2567

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน

usericon

ผู้ประเมิน     :     นางสาววิภาพร ซาทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองสะแก    
หน่วยงาน     :    โรงเรียนบ้านหนองสะแก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3
ปีที่รายงาน    :     พ.ศ. 2562 บทคัดย่อ

    รายงานด้านการประเมินโครงการส่งเสริมคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน ครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองสะแก ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น อำเภอวิเชียรบุรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 ตามรูปแบบการประเมินแบบซิปป์ (Cipp Model) วัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินด้านบริบท (Context Evaluation) 2) เพื่อประเมินความพร้อมในด้านปัจจัย (Input Evaluation) 3) เพื่อประเมินด้านกระบวนการ(Process Evaluation) 4) เพื่อประเมินด้านผลผลิต (Product Evaluation) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ได้แก่ ผู้บริหาร จำนวน 1 คน ครู จำนวน 17 คน คณะกรรมการสถานศึกษา จำนวน 8 คน นักเรียนโรงเรียน บ้านหนองสะแก จำนวน 45 คน และผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองสะแก จำนวน 45 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล เป็นแบบประเมินแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) จำนวน 14 ฉบับ มีค่าความเชื่อมั่น (Reliability) ของแบบประเมินอยู่ระหว่าง 0.94 – 0.98 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ประกอบด้วย ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (x-bar) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน S.D.

สรุปผลการประเมินโครงการ

    ด้านบริบทโครงการ (Context) การประเมินความเหมาะสมของบริบทโครงการ โดยภาพรวมพบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
    ด้านความพร้อมของปัจจัยเบื้องต้น (Input) การประเมินความพร้อมของปัจจัยเบื้องต้นในการดำเนินงานตามโครงการโดยภาพรวม พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด    
    ด้านกระบวนการ การประเมินกระบวนการของโครงการ โดยภาพรวม พบว่า มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด
    ด้านผลผลิต การประเมินด้านผลผลิตของโครงการ โดยภาพรวม พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^