การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เทคนิคการสอนความจริงเสริม แบบ UTS
1. ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เทคนิคการสอนความจริงเสริม แบบ UTS Model เรื่องเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 82.94/83.69 ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์ 80/80 ที่กำหนดไว้
2. นักเรียนที่จัดการเรียนรู้ประกอบการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เทคนิคการสอนความจริงเสริม แบบ UTS Model เรื่องเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีความสามารถในการแก้ปัญหาทางด้านคณิตศาสตร์ร้อยละ 93.32
3. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนของนักเรียนที่จัดการเรียนรู้ประกอบการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เทคนิคการสอนความจริงเสริม แบบ UTS Model เรื่องเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 สูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
4. ความพึงพอใจของนักเรียนหลังการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เทคนิคการสอนความจริงเสริม แบบ UTS Model เรื่องเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยรวมนักเรียนมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด ("X" ̅= 4.55, S.D. = 0.59)