LASTEST NEWS

26 พ.ย. 2567สพฐ. เข้ม สั่งครูล่วงละเมิดนักเรียนออกจากราชการทันที ย้ำดูแลสภาพจิตใจเด็กเป็นสำคัญ 26 พ.ย. 2567สพฐ.เล็งทำบัตรสุขภาพนักเรียนออนไลน์ 26 พ.ย. 2567ทำไมครูส่วนใหญ่ ไม่สนใจสมัครสอบเป็นศึกษานิเทศก์ 26 พ.ย. 2567ก.พ.ยังนิ่งปมทบทวนจ้างเหมาบริการ “ธนุ” ไม่รอแล้วสั่งทำสัญญาจ่ายเงิน ตามระเบียบกรมบัญชีกลาง 25 พ.ย. 2567ล 1932/2567 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และที่แก้ไขเพิ่มเติม 25 พ.ย. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 81 อัตรา - รายงานตัว 28 พ.ย. 2567 25 พ.ย. 2567สพป.สมุทรสาคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 14 อัตรา รายงานตัว 3 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเมืองสุรินทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านระไซร์(เด่นพัฒนา) รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 7,000.- บาท  24 พ.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 4 ธันวาคม 2567

การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานโดยใช้กระบวนการ Lesson Study

usericon

การจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสานโดยใช้รูปแบบ On demand Online และ On hand มีกระบวนการดังต่อไปนี้ 1) แบ่งกลุ่มนักเรียนเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่ม On demand online และกลุ่ม On hand 2) จัดทำวิดีโอการสอนโดยนำเฉพาะเนื้อหาที่ตรงกับตัวชี้วัดที่ต้องรู้ในแต่ละระดับชั้นโดยคำนึงถึงความเหมาะสมด้านเวลาและศักยภาพของผู้เรียน 3) จัดทำเอกสารประกอบการเรียนโดยอิงจากเนื้อหาที่สอนในวิดีโอ 4) สร้างกลุ่มเพื่อติดต่อกับนักเรียนผ่านช่องทางต่างๆเช่น Facebook Line และ Messenger 5) ประสานผู้ปกครองนักเรียนกลุ่มเรียนแบบ On hand เพื่อทราบที่อยู่ของนักเรียน 6) อธิบายวิธีการเรียนในแต่ละรูปแบบให้นักเรียนทั้ง 2 กลุ่ม 7) ตอบคำถามและข้อสงสัยจากนักเรียนผ่านช่องทางที่ได้กำหนดไว้แล้ว 8) ประเมินความพึงพอใจในการเรียนแต่ละสัปดาห์ 9) ปรับปรุงการจัดการเรียนการสอนและเตรียมเนื้อหาสำหรับสัปดาห์ถัดไป 10 )รายงานผลการปฏิบัติงานให้ฝ่ายบริหารรับทราบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการจัดการเรียนการสอน
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^