LASTEST NEWS

27 พ.ย. 2567โรงเรียนแคมป์สนวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาจีน เงินเดือน 12,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 1 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567ด่วนที่สุด!! ที่ ศธ 04009/ว7543 เรื่อง การจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 27 พ.ย. 2567สพฐ. กำชับเขตพื้นที่เร่งคลายทุกข์ลูกจ้าง เดินหน้าพาเด็กกลับเข้าระบบการศึกษา พร้อมจัดงบประมาณแนวใหม่ตอบโจทย์นโยบาย “เรียนดี มีความสุข” 26 พ.ย. 2567สพฐ. เข้ม สั่งครูล่วงละเมิดนักเรียนออกจากราชการทันที ย้ำดูแลสภาพจิตใจเด็กเป็นสำคัญ 26 พ.ย. 2567สพฐ.เล็งทำบัตรสุขภาพนักเรียนออนไลน์ 26 พ.ย. 2567ทำไมครูส่วนใหญ่ ไม่สนใจสมัครสอบเป็นศึกษานิเทศก์ 26 พ.ย. 2567ก.พ.ยังนิ่งปมทบทวนจ้างเหมาบริการ “ธนุ” ไม่รอแล้วสั่งทำสัญญาจ่ายเงิน ตามระเบียบกรมบัญชีกลาง 25 พ.ย. 2567ล 1932/2567 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และที่แก้ไขเพิ่มเติม 25 พ.ย. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 81 อัตรา - รายงานตัว 28 พ.ย. 2567 25 พ.ย. 2567สพป.สมุทรสาคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 14 อัตรา รายงานตัว 3 ธันวาคม 2567

การพัฒนาครูผู้สอนโดยใช้ชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนการสอน

usericon

การพัฒนาครูผู้สอนโดยใช้ชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนการสอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียนจัดการเรียนรวม สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2 มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนการสอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ ในโรงเรียนจัดการเรียนรวม และหาประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 เพื่อเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ของครูผู้สอนก่อนและหลังการใช้ชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนการสอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ ในโรงเรียนจัดการเรียนรวม เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของครูผู้สอนที่มีต่อชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนการสอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ ในโรงเรียนจัดการเรียนรวม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ครูผู้สอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2 โรงเรียนละ 1 คน จำนวน 45คน โดยเลือกแบบเจาะจงเครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ประกอบด้วยชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนการสอนนักเรียนที่มี ความต้องการพิเศษในโรงเรียนจัดการเรียนรวม จำนวน 4 เรื่อง แบบทดสอบวัดความรู้ของครูผู้สอน ก่อนและหลังในการใช้ชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนการสอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียนจัดการเรียนรวม และแบบสอบถามความพึงพอใจของครูผู้สอน ที่มีต่อชุดฝึกอบรมการจัดการเรียน การสอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียนจัดการเรียนรวม วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ย(x̄) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) หาค่าประสิทธิภาพของชุดฝึกอบรม ( E1/E2) และใช้สถิติการทดสอบค่าที (t-test)
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^