LASTEST NEWS

27 พ.ย. 2567โรงเรียนแคมป์สนวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาจีน เงินเดือน 12,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 1 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567ด่วนที่สุด!! ที่ ศธ 04009/ว7543 เรื่อง การจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 27 พ.ย. 2567สพฐ. กำชับเขตพื้นที่เร่งคลายทุกข์ลูกจ้าง เดินหน้าพาเด็กกลับเข้าระบบการศึกษา พร้อมจัดงบประมาณแนวใหม่ตอบโจทย์นโยบาย “เรียนดี มีความสุข” 26 พ.ย. 2567สพฐ. เข้ม สั่งครูล่วงละเมิดนักเรียนออกจากราชการทันที ย้ำดูแลสภาพจิตใจเด็กเป็นสำคัญ 26 พ.ย. 2567สพฐ.เล็งทำบัตรสุขภาพนักเรียนออนไลน์ 26 พ.ย. 2567ทำไมครูส่วนใหญ่ ไม่สนใจสมัครสอบเป็นศึกษานิเทศก์ 26 พ.ย. 2567ก.พ.ยังนิ่งปมทบทวนจ้างเหมาบริการ “ธนุ” ไม่รอแล้วสั่งทำสัญญาจ่ายเงิน ตามระเบียบกรมบัญชีกลาง 25 พ.ย. 2567ล 1932/2567 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และที่แก้ไขเพิ่มเติม 25 พ.ย. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 81 อัตรา - รายงานตัว 28 พ.ย. 2567 25 พ.ย. 2567สพป.สมุทรสาคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 14 อัตรา รายงานตัว 3 ธันวาคม 2567

รูปแบบการบริหารโรงเรียนคุณภาพโดยใช้CHAROENS MODEL

usericon

ชื่อเรื่อง รูปแบบการบริหารโรงเรียนคุณภาพโดยใช้CHAROENS MODELเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี
ผู้วิจัย นายเจริญ บัวลี
สถานศึกษา โรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษาปทุมธานี
ปีที่พิมพ์ 2564

บทคัดย่อ
    การวิจัยเรื่องรูปแบบการบริหารโรงเรียนคุณภาพโดยใช้ CHAROENS MODELเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาสภาพปัจจุบัน ปัญหา และความต้องการในการบริหารโรงเรียนคุณภาพ คุณภาพ โดยใช้ CHAROENS MODEL เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี (2) เพื่อพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนคุณภาพ โดยใช้CHAROENS MODEL เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี (3). เพื่อศึกษาผลการทดลองใช้รูปแบบการโรงเรียนคุณภาพ โดยใช้CHAROENS MODEL เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี (4). เพื่อผลประเมินความพึงพอใจรูปแบบการบริหารโรงเรียนคุณภาพ โดยใช้CHAROENS MODELเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจับประกอบด้วย ครู 107 คน นักเรียน 331 คน ผู้ปกครอง 331 คน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน 14 คน เครื่องมือที่ใช้ในงานวิจัยได้แก่ แบบสอบถาม แบบสัมภาษณ์เชิงลึก แบบประเมินความพึงพอใจ และแบบประเมินความยั่งยืน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
สรุปผลการวิจัย

1.ผลการวิเคราะห์ สภาพ ปัญหา และความต้องการในการบริหารโรงเรียนคุณภาพ โดยใช้ CHAROENS MODEL เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี ระดับการปฏิบัติ โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ด้านสภาพปัญหา โดยรวมอยู่ในระดับ มาก และความต้องการ โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
    2.ผลการพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนคุณภาพ โดยใช้ CHAROENS MODELเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี โดยรวมอยู่ในระดับมาก
    3.ผลการทดลองใช้รูปแบบการบริหารโรงเรียนคุณภาพ โดยใช้ CHAROENS MODEL เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี โดยรวมอยู่ในระดับมาก
    4.ผลการประเมินความพึงพอใจรูปแบบการบริหารโรงเรียนคุณภาพ โดยใช้ CHAROENS MODEL เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
    5.ผลการประเมินความยั่งยืนในการบริหารโรงเรียนคุณภาพ โดยใช้ CHAROENS MODEL เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี โดยรวมอยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^