LASTEST NEWS

06 ก.ย. 2567โรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี รับสมัครครูอัตราจ้าง 6 อัตรา เงินเดือน 12,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 11 กันยายน 2567 06 ก.ย. 2567โรงเรียนบ้านสามแพรก รับสมัครครูอัตราจ้าง ทุกสาขาวิชาเอก เงินเดือน 7,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 10 ก.ย.2567 06 ก.ย. 2567เทศบาลเมืองแก่งคอย รับสมัครคัดเลือกครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ไม่ต้องสอบแข่งขัน จำนวน 2 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 16,560 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 - 13 กันยายน 2567 05 ก.ย. 2567โรงเรียนเทศบาล 1 (ในระบบสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง) รับสมัครผู้ช่วยครู 10 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 6-11 กันยายน 2567 05 ก.ย. 2567สพป.สุรินทร์ เขต 3 ขอใช้บัญชีครูผู้ช่วย สพป.บุรีรัมย์ เขต 3 จำนวน 6 อัตรา - รายงานตัว12 กันยายน 2567 05 ก.ย. 2567โรงเรียนบ้านบุ รับสมัคร ธุรการโรงเรียน วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 15,000.- บาท ตั้งแต่ 8 – 10 กันยายน 2567 05 ก.ย. 2567ระเบียบใหม่ ปี 67 กำหนดคุณสมบัติครู ร.ร.นอกระบบ ต้องมีอย่างน้อย 1 คนต่อห้องเรียน 05 ก.ย. 2567สพฐ.ออกหนังสือ ด่วนที่สุด ประกาศ มาตรการลดภาระการรายงานของสถานศึกษา 04 ก.ย. 2567สพป.ร้อยเอ็ด เขต 3 รับสมัครพนักงานราชการ 2 อัตรา วุฒิม.6 - ปริญญาตรีทุกสาขา ตั้งแต่ 9-13 กันยายน 2567 04 ก.ย. 2567ล่าสุด..ท้องถิ่น มีตำแหน่งว่าง เปิดสอบ 6,238 อัตรา ม.บูรพา ออกข้อสอบ คาดว่า มีผู้สมัครมากกว่า 5แสนคน

รายงานการการจัดกิจกรรมการใช้เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกที่เล่นเป็นกล

usericon

ชื่อผลงาน รายงานการการจัดกิจกรรมการใช้เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกที่เล่นเป็นกลุ่ม เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ ด้านจำนวน ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบางราพา
ผู้รายงาน    นางสาวนัทรียา หะยีเจ๊ะและ
กลุ่มสาระการเรียนรู้    การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2563

รายงานการการจัดกิจกรรมการใช้เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกที่เล่นเป็นกลุ่มเพื่อพัฒนาทักษะทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ด้านจำนวนของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบางราพา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 1 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของเกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกที่เล่นเป็นกลุ่ม เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ ด้านจำนวนของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบผลการพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ ด้านจำนวน ของชั้นอนุบาลปีที่ 3 ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมการใช้เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกที่เล่นเป็นกลุ่มและ(3)เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการใช้เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ด้านจำนวน ประชากร คือ นักเรียนชาย-หญิงชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่กำลังศึกษาอยู่ในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562ของโรงเรียนบ้านบางราพา จำนวน 24 คน เครื่องมือที่ใช้ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ (1) เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานคณิตศาสตร์ ด้านจำนวน ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 24 กิจกรรม (2) แผนการจัดประสบการณ์การจัดกิจกรรมการใช้เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานคณิตศาสตร์ด้านจำนวน ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 24 แผน 3. แบบประเมินก่อนละหลังการจัดกิจกรรมการใช้เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกที่เล่นเป็นกลุ่ม เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ด้านจำนวน ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 และ 4. แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการใช้เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ ด้านจำนวน สถิติที่ใช้ได้แก่ ร้อยละ (% ) ค่าเฉลี่ย(Arithimetic:Mean:μ) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (StandardDeviation : σ)

ผลการทดลอง พบว่า
    1. เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกที่เล่นเป็นกลุ่ม เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ ด้านจำนวน ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบางราพา มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 93.75/90.31
2. ผลการพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ ด้านจำนวน ของชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้าน หลังการจัดกิจกรรมการใช้เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกสูงกว่าก่อนการจัดกิจกรรม
3. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบางราพา มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการใช้เกมการศึกษาควบคู่แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ ด้านจำนวน อยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^