LASTEST NEWS

31 ก.ค. 2567สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม รับสมัครพนักงานราชการ 18 อัตรา ตั้งแต่ 6-27 สิงหาคม 2567 31 ก.ค. 2567เมืองพัทยา รับสมัครพนักงานจ้าง จำนวน 178 ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2567  31 ก.ค. 2567มาแล้ว!! ลิงก์เว็บไซต์ตรวจสอบรายชื่อ และพิมพ์บัตรประจำตัว สอบใบประกอบวิชาชีพครู ครั้งที่ 2 ปี 2567 30 ก.ค. 2567โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษ เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 2-8 สิงหาคม 2567 30 ก.ค. 2567สพฐ.ผ่านการประเมิน ITA ปี 67 ได้คะแนนสูงสุดใน ศธ. 30 ก.ค. 2567สพฐ.มีหนังสือด่วนที่สุด ! แจ้งการโอนงบประมาณเหลือจ่ายฯ งบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็นฯ สำหรับจ้างเหมาบริการนักการภารโรง คืนส่วนกลาง 30 ก.ค. 2567ร้อง"บิ๊กอุ้ม"-กมธ.สส.ยังยั้ง ศธ.ปรับหลักสูตร-อ้างครูฯลงชื่อคัดค้านเพียบ 30 ก.ค. 2567สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) เปิดรับสมัครวุฒิปริญญาโททุกสาขา เงินเดือน 22,750 บาท ตั้งแต่บัดนี้-20 สิงหาคม 2567 29 ก.ค. 2567ชี้ครู 80% เริ่มเข้าใจการเรียนการสอนแบบ Active Learning 29 ก.ค. 2567โรงเรียนอนุบาลนางรอง(สังขกฤษณ์อนุสรณ์) รับสมัครครูอัตราจ้าง เงินเดือน 9,140 บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 1 ส.ค.2567

รายงานผลการจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจิ

usericon

ชื่อผลงาน    รายงานผลการจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการ เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน
ชื่อผู้นำเสนอ        นางสาวรุสณี ชูผล
กลุ่มสาระการเรียนรู้    การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2563

รายงานผลการจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการ
เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1 มีวัตถุประสงค์ในการทดลอง ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 (2)เพื่อเปรียบเทียบทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน ระหว่างก่อนกับหลังการจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการ และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน ที่มีต่อการจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการ ประชากร ได้แก่ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน จำนวน 16 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ (1) คู่มือการจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน จำนวน 24 กิจกรรม (2) แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้การจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการ เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน จำนวน 24 แผน (3) แบบประเมินทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน จำนวน 55 ข้อ และ(4) แบบประเมินความพึงพอใจนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน ที่มีต่อการจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการ จำนวน 5 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ(%) ค่าเฉลี่ย ( ) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ()
สรุปผลการทดลอง
1. แผนการจัดประสบการณ์การจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน ประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 91.81/92.12
     2. ทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน หลังการจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการสูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
     3. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านกำปงบือแน มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมโดยใช้คำคล้องจองประกอบภาพและเล่าเรื่องตามจินตนาการอยู่ในระดับมากทุกรายการประเมิน
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^