LASTEST NEWS

24 พ.ย. 2567โรงเรียนเมืองสุรินทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านระไซร์(เด่นพัฒนา) รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 7,000.- บาท  24 พ.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 4 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รับสมัครครูอัตราจ้างงานแนะแนว จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 29 พ.ย.2567 23 พ.ย. 2567โรงเรียนตากพิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 23 พ.ย.-16 ธ.ค.2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพี่เลี้ยง 5 อัตรา วุฒิม.3-ปวส.ทุกสาขา เงินเดือน 10,430-13,800 บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567 23 พ.ย. 2567สพป.อำนาจเจริญ เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 38 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 18,000.-บาท สมัครระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม 2567 23 พ.ย. 2567#ไม่ต้องผ่านภาค ก กรมทางหลวงชนบท เปิดสอบพนักงานราชการ 111 อัตรา สมัครออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2567 - 29 พฤศจิกายน 2567 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดราชการ 22 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านผารางวังหม้อ(มิตรประชา) รับสมัครครูผู้สอน วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 5,000 บาท (ห้าพันบาทถ้วน)

รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึ

usericon

รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึ
ชื่อ        รายงานผลการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
ผู้ศึกษา    นางศุลีพร ชนะโชติ    
ปีที่ศึกษา    ๒๕๕๖
    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและ พลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ศึกษาค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้ชุดการสอน และศึกษา ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สงขลา เขต ๓ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒/๑ จำนวน ๑ ห้องเรียน จำนวน ๔๓ คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ประกอบด้วย ๑)ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ จำนวน ๔ ชุด ๒) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) แบบปรนัย ๓ ตัวเลือก จำนวน ๒๐ ข้อ ๓) แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้ชุดการสอน ๑ ฉบับ จำนวน ๑๐ ข้อ
ผลการศึกษาพบว่า
    ๑. ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ที่ผู้ศึกษาค้นคว้าพัฒนาขึ้น มีประสิทธิภาพของชุดการสอนมีค่าเท่ากับ ๘๑.๒๘/๘๐.๓๕ ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน ๘๐/๘๐ ที่ตั้งไว้
๒. ค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนโดยใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ มีค่าพัฒนาเท่ากับ ๓.๓๐    
๓. ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
10 พ.ย. 2556 เวลา 21:46 น. 0 1,448
usericon

รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึ
[blockquote] อ้างถึง รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา[hr]ชื่อ        รายงานผลการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
ผู้ศึกษา    นางศุลีพร ชนะโชติ    
ปีที่ศึกษา    ๒๕๕๖
    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและ พลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ศึกษาค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้ชุดการสอน และศึกษา ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สงขลา เขต ๓ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒/๑ จำนวน ๑ ห้องเรียน จำนวน ๔๓ คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ประกอบด้วย ๑)ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ จำนวน ๔ ชุด ๒) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) แบบปรนัย ๓ ตัวเลือก จำนวน ๒๐ ข้อ ๓) แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้ชุดการสอน ๑ ฉบับ จำนวน ๑๐ ข้อ
ผลการศึกษาพบว่า
    ๑. ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ที่ผู้ศึกษาค้นคว้าพัฒนาขึ้น มีประสิทธิภาพของชุดการสอนมีค่าเท่ากับ ๘๒.๗๑/๘๒.๓๓ ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน ๘๐/๘๐ ที่ตั้งไว้
๒. ค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนโดยใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ มีค่าพัฒนาเท่ากับ ๒๒.๐๙    
๓. ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
[/blockquote]
ความคิดเห็นที่ #1 31 ก.ค. 2557 เวลา 22:21 น. 171.101.xx.xxx
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^