LASTEST NEWS

31 ก.ค. 2567สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม รับสมัครพนักงานราชการ 18 อัตรา ตั้งแต่ 6-27 สิงหาคม 2567 31 ก.ค. 2567เมืองพัทยา รับสมัครพนักงานจ้าง จำนวน 178 ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2567  31 ก.ค. 2567มาแล้ว!! ลิงก์เว็บไซต์ตรวจสอบรายชื่อ และพิมพ์บัตรประจำตัว สอบใบประกอบวิชาชีพครู ครั้งที่ 2 ปี 2567 30 ก.ค. 2567โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษ เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 2-8 สิงหาคม 2567 30 ก.ค. 2567สพฐ.ผ่านการประเมิน ITA ปี 67 ได้คะแนนสูงสุดใน ศธ. 30 ก.ค. 2567สพฐ.มีหนังสือด่วนที่สุด ! แจ้งการโอนงบประมาณเหลือจ่ายฯ งบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็นฯ สำหรับจ้างเหมาบริการนักการภารโรง คืนส่วนกลาง 30 ก.ค. 2567ร้อง"บิ๊กอุ้ม"-กมธ.สส.ยังยั้ง ศธ.ปรับหลักสูตร-อ้างครูฯลงชื่อคัดค้านเพียบ 30 ก.ค. 2567สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) เปิดรับสมัครวุฒิปริญญาโททุกสาขา เงินเดือน 22,750 บาท ตั้งแต่บัดนี้-20 สิงหาคม 2567 29 ก.ค. 2567ชี้ครู 80% เริ่มเข้าใจการเรียนการสอนแบบ Active Learning 29 ก.ค. 2567โรงเรียนอนุบาลนางรอง(สังขกฤษณ์อนุสรณ์) รับสมัครครูอัตราจ้าง เงินเดือน 9,140 บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 1 ส.ค.2567

รายงานผลการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพ

usericon

ชื่อผลงาน      รายงานผลการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ
ชื่อผู้นำเสนอ     นางนาอีหม๊ะ ดอเลาะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้    การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2562
รายงานผลการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 2 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น ประชากรที่ใช้ในการพัฒนาครั้งนี้เป็นนักเรียนชาย – หญิง ชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 24 คน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 เครื่องมือที่ใช้ในการทดลอง ได้แก่ (1) แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้การจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ระยะเวลา 5 สัปดาห์ จำนวน 25 แผน    (2) คู่มือจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ จำนวน 25 กิจกรรม (3) แบบประเมินความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบาตะxxxโบ จำนวน 1 ฉบับ จำนวน 30 ข้อ และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ(%) ค่าเฉลี่ย ( ) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ()

สรุปผลการทดลอง
1. กิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 89.58/90.20
2. ความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบหลังการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น สูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
3 นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด อยู่ในระดับมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^