การใช้แบบฝึกพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความของ นักศึกษาระดับชั้นประถม
ชื่อผู้วิจัย นายอินทัช แสนจันแดง
บทคัดย่อ
การศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความสามารถทางดา้ นภาษาไทย โดยใช้แบบฝึกทักษะ การอ่านจับใจความ สาหรับนักศึกษาระดับชั้นประถมศึกษา กศน.ตาบลห้วยสามพาด จานวน 35 คน มีการ ทดสอบก่อนการใช้แบบพัฒนาทักษะ ทดสอบระหว่างการใช้แบบพัมนาทักษะและทดสอบหลังการใช้แบบพัฒนา ทักษะ
ผลการศึกษาพบว่าการใช้แบบฝึกพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความ นักศึกษาระดับชั้นประถมศึกษา กศน.ตาบลห้วยสามพาด มีความสามารถในการอ่านจับใจความดีขึ้น ร้อยละ90.85
https://drive.google.com/file/d/1M2FtARBYgKT9J9bx0tmwG9tFORNctjPH/view?usp=drivesdk