รายงานผลการจัดประสบการณ์แบบโครงการเพื่อพัฒนาความสามารถพื้นฐานทาง
1.แผนการจัดประสบการณ์แบบโครงการเพื่อพัฒนาความสามารถพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ ของเด็กอนุบาลชั้นปีที่ 2 มีประสิทธิภาพ 94.64/93.53 ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด (80/80)
2.ความสามารถพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กอนุบาลชั้นปีที่ 2 ก่อนและหลังการใช้แผนการจัดประสบการณ์แบบโครงการเพื่อพัฒนาความสามารถพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ โดยรวมและรายด้านทุกด้านแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยพบว่า ความสามารถพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กอนุบาลชั้นปีที่ 2 หลังเรียนโดยใช้แผนการจัดประสบการณ์แบบโครงการสูงกว่าก่อนเรียน