LASTEST NEWS

28 พ.ย. 2567วิทยาลัยสารพัดช่างตราด รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 19 - 27 ธันวาคม 2567 28 พ.ย. 2567วิทยาลัยเทคนิคเลย รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 6 - 16 ธันวาคม 2567 28 พ.ย. 2567โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รับสมัครครูอัตราจ้าง เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. - 1 ธ.ค.2567 28 พ.ย. 2567โรงเรียนภูเวียงวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา เงินเดือน 10,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 2-4 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567สพฐ.มีหนังสือ ด่วนที่สุด! ให้นำแนวทาง PISA มาใช้ในการประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน และการสรรหาบุคลากร ทุกตำแหน่ง 27 พ.ย. 2567บอร์ดก.ค.ศ.เคาะร่างแนวปฏิบัติการย้ายครู ผ่านระบบ TRS เตรียมเปิดใช้งาน มกราคม 2568 27 พ.ย. 2567โรงเรียนแคมป์สนวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาจีน เงินเดือน 12,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 1 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567ด่วนที่สุด!! ที่ ศธ 04009/ว7543 เรื่อง การจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 27 พ.ย. 2567สพฐ. กำชับเขตพื้นที่เร่งคลายทุกข์ลูกจ้าง เดินหน้าพาเด็กกลับเข้าระบบการศึกษา พร้อมจัดงบประมาณแนวใหม่ตอบโจทย์นโยบาย “เรียนดี มีความสุข” 26 พ.ย. 2567สพฐ. เข้ม สั่งครูล่วงละเมิดนักเรียนออกจากราชการทันที ย้ำดูแลสภาพจิตใจเด็กเป็นสำคัญ

การประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียง

usericon

ชื่อเรื่อง         : รายงานการประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนวัดสระสี่มุม
            สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2
ชื่อผู้รายงาน    :     นายนริศ พันธุ์แดง ผู้อำนวยการสถานศึกษา
หน่วยงาน    :    โรงเรียนวัดสระสี่มุม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2
ปีที่ศึกษา        :     2561


บทคัดย่อ
    รายงานการประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนวัดสระสี่มุม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2 .จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนวัดสระสี่มุม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2 โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบ CIPPI model ประเมินตามองค์ประกอบ 5 ด้าน คือ ด้านสภาพแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input) ด้านกระบวนการ (Process) ด้านผลผลิต (Product) และด้านผลกระทบ (Impact) ประชากรที่ใช้ในการประเมิน.ประกอบด้วย ครู จำนวน 8 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 8 คน และกลุ่มตัวอย่างประกอบด้วยนักเรียนจำนวน 50 คน และผู้ปกครองจำนวน 50 คน .เครื่องมือที่ใช้.มีทั้งหมด.2.ฉบับ.ดังนี้ ฉบับที่ 1 ใช้เก็บข้อมูลครูและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และฉบับที่ 2 ใช้เก็บข้อมูลนักเรียนและผู้ปกครอง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์และนำเสนอข้อมูล ประกอบด้วย ค่าเฉลี่ย.ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนวัดสระสี่มุม สรุปได้ ดังนี้
    1. การประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนวัดสระสี่มุม โดยรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากทุกด้าน
    2. การประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนวัดสระสี่มุม ด้านสภาพแวดล้อม (Context) พบว่า ผลการประเมินมีความสอดคล้องอยู่ในระดับมาก
    3. การประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนวัดสระสี่มุม ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input) พบว่า ผลการประเมินมีความเพียงพอและเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
    4. การประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนวัดสระสี่มุม ด้านกระบวนการ (Process) พบว่า ผลการประเมินมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
    5. การประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนวัดสระสี่มุม ด้านผลผลิต (Product) พบว่า ผลการประเมินมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
    6. การประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนวัดสระสี่มุม ด้านผลกระทบ (Impact) พบว่า ผลการประเมินโดยรวมอยู่ในระดับมากทุกด้าน ดังนี้
     6.1 การประเมินผลกระทบด้านความพึงพอใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง พบว่า มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก
     6.2 การประเมินผลกระทบด้านคุณลักษณะของสถานศึกษาพอเพียง พบว่า นักเรียนมีคุณลักษณะของสถานศึกษาพอเพียงอยู่ในระดับมาก
     6.3 การประเมินผลกระทบด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนตามหลักสูตร พบว่า คุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนตามหลักสูตร มีผลประเมินอยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^