LASTEST NEWS

04 ก.ย. 2567ล่าสุด..ท้องถิ่น มีตำแหน่งว่าง เปิดสอบ 6,238 อัตรา ม.บูรพา ออกข้อสอบ คาดว่า มีผู้สมัครมากกว่า 5แสนคน 03 ก.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 03 ก.ย. 2567สพฐ.ปรับโฉมการประชุม ผอ.สพท.ทุกคนต้องโชว์ผลงาน 03 ก.ย. 2567โรงเรียนวัดคิรีวิหาร(สมเด็จพระวันรัต อุปถัมภ์) รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกประถมศึกษา หรือวิชาเอกภาษาไทย เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 5 ก.ย.2567 03 ก.ย. 2567ด่วน!!! สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดสอบตำรวจ 1,530 อัตรา รับสมัคร 12-20 ก.ย.2567 03 ก.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 02 ก.ย. 2567( ไม่มีวุฒิครูก็สมัครได้ ) เครือโรงเรียนมารีวิทย์ ประกาศรับสมัครครู 33 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 30 กันยายน 2567 02 ก.ย. 2567โรงเรียนห้างฉัตรวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกพลศึกษา เงินเดือน 8,000 บาท ผ่านทดลองงาน 6 เดือน รับ 8,500 บาท สมัคร 2-13 ก.ย.2567 02 ก.ย. 2567โรงเรียนวัดแปลงเกต รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษหรือวิชาเอกทั่วไป เงินเดือน 15,800.- บาท ตั้งแต่วันที่ 16-20 กันยายน 2567 02 ก.ย. 2567สพม.ปราจีนบุรี นครนายก รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 6-12 กันยายน 2567

ผลการพัฒนาความสามารถการช่วยเหลือตนเอง ด้านการแต่งกายสำหรับเด็กที

usericon

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาความสามารถในการช่วยเหลือตนเองด้านการแต่งกายของเด็กที่มีความบกพร่องบกพร่องทางสติปัญญาที่ได้รับการฝึกโดยใช้ชุดกิจกรรมการแต่งกาย 2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการช่วยเหลือตนเองด้านการแต่งกายของเด็กที่มีความบกพร่องบกพร่องทางสติปัญญาก่อนและหลังที่ได้รับการฝึกโดยใช้ชุดกิจกรรมการแต่งกาย กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้เรียนอายุระหว่าง6-10ปี ที่มีบกพร่องทางสติปัญญา มีปัญหาด้านการแต่งกาย ทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน ที่ศึกษาอยู่ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพิจิตร ภาคเรียนที่1 ปีการศึกษา2562 โดยวิธีเลือกแบบเจาะจง จำนวน 1 คน จากนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ ปีการศึกษา 2562 ที่มีปัญหาด้านการแต่งกาย และได้คะแนนจากแบบประเมินความสามารถพื้นฐานที่มีระดับคะแนน 1 คือ ทำไม่ได้เลย จากแบบความสามรถพื้นฐาน จำนวน 1 คน
    ผลการวิจัยพบว่า 1)เด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาสามารถแต่งกายได้ด้วยตนเอง ด้วยการใช้ชุดกิจกรรมการแต่งกาย ทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน 2) เด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา มีพัฒนาการด้านการแต่งกาย หลังการสอนโดยใช้ชุดกิจกรรมการแต่งกาย พัฒนาทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน ด้านการแต่งกายทำให้เด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญามีพัฒนาการสูงกว่าก่อนการสอน
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^