ายงานผลการพัฒนาความสามารถด้านการรับรู้ค่าจำนวน ด้วยการใช้กิจกรรม
1.แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ด้วยการใช้กิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการรับรู้ค่าจำนวน ของเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 1 มีประสิทธิภาพ เท่ากับ 93.01/91.67 สูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด (80/80)
2.ความสามารถด้านการรับรู้ค่าจำนวนของเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 1 ก่อนและหลังการใช้แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ด้วยการใช้กิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการรับรู้ค่าจำนวน ของเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 1 แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยพบว่า ความสามารถด้านการรับรู้ค่าจำนวน ของเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 1 หลังการใช้แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ด้วยการใช้กิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการรับรู้ค่าจำนวนสูงกว่าก่อนใช้
ผลงานโดย ครูสุจิรา คณะแกบ ศูนย์พัฒนาเด็กชุมชนท้าวโคตร