LASTEST NEWS

29 พ.ย. 2567โรงเรียนชลกันยานุกูล ประกาศปิดกรณีพิเศษ หยุดเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2-3 ม.ค.68 มีผลหยุดยาว 9 วัน ตั้งแต่ 28 ธ.ค. 67 - 5 ม.ค.68 29 พ.ย. 2567โรงเรียนไพศาลีพิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา เงินเดือน 10,000.- บาท สมัครตั้งแต่บัดนี้ - 6 ธันวาคม 2567 28 พ.ย. 2567วิทยาลัยสารพัดช่างตราด รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 19 - 27 ธันวาคม 2567 28 พ.ย. 2567วิทยาลัยเทคนิคเลย รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 6 - 16 ธันวาคม 2567 28 พ.ย. 2567โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รับสมัครครูอัตราจ้าง เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. - 1 ธ.ค.2567 28 พ.ย. 2567โรงเรียนภูเวียงวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา เงินเดือน 10,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 2-4 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567สพฐ.มีหนังสือ ด่วนที่สุด! ให้นำแนวทาง PISA มาใช้ในการประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน และการสรรหาบุคลากร ทุกตำแหน่ง 27 พ.ย. 2567บอร์ดก.ค.ศ.เคาะร่างแนวปฏิบัติการย้ายครู ผ่านระบบ TRS เตรียมเปิดใช้งาน มกราคม 2568 27 พ.ย. 2567โรงเรียนแคมป์สนวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาจีน เงินเดือน 12,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 1 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567ด่วนที่สุด!! ที่ ศธ 04009/ว7543 เรื่อง การจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร

usericon

ชื่อผลงาน : รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์ และพัฒนาชิ้นงาน เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี
ชื่อผู้รายงาน นางแวสารีปะห์ หะยีเหาะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2562
    รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบีสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 1 โดยมีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็ก ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี ที่มีต่อกิจกรรมสร้างสรรค์ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงานประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นนักเรียนชาย–หญิง ชั้นอนุบาลปีที่ 3โรงเรียนบ้านยาบี ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2560 จำนวน 25 คน เครื่องมือที่ใช้ในการทดลอง (1) แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาความสามารถการจัดกล้ามเนื้อเล็กโดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน จำนวน 24 แผน (2) คู่มือการจัดการพัฒนาความสามารถการจัดกล้ามเนื้อเล็กโดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็ก (3) แบบประเมินวัดความสามารถในการจัดกล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี จำนวน 20 ข้อ และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการพัฒนาความสามารถการจัดกล้ามเนื้อเล็กโดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน จำนวน 5 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ( ) ค่าเฉลี่ย (µ) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (σ)

สรุปผลการทดลอง พบว่า
    กิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน
เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี มีประสิทธิภาพ ตามเกณฑ์ 80/80
2. ความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี หลังการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะ กระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงานสูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
    3. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมสร้างสรรค์ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน อยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^